Tin mới

Dân mất tiền oan vì nhà mạng mời xem hài sai địa điểm

Thứ sáu, 06/01/2017, 11:18 (GMT+7)

Trong lúc đang háo hức vì được xem hài miễn phí thì hàng trăm khách hàng sử dụng dịch vụ di động của Mobifone tại Phú Quốc (Kiên Giang) phải chưng hưng vì nhà mạng nhắn tin mời xem phim hài sai địa điểm.

Trong lúc đang háo hức vì được xem hài miễn phí thì hàng trăm khách hàng sử dụng dịch vụ di động của Mobifone tại Phú Quốc (Kiên Giang) phải chưng hưng vì nhà mạng nhắn tin mời xem phim hài sai địa điểm.

Nội dung tin nhắn khách hàng nhận được. 

Từ chiều thứ 4 ngày 4/1 và 5/1 hàng trăm khách hàng sử dụng dịch vụ di động của Mobifone tại Phú Quốc (Kiên Giang) nhận được tin nhắn với nội dung “Kính mời quý khách đến xem phim hài miễn phí: Hoài Linh, Việt Hương, Tấn Beo, Hoài Lâm lúc 18h30 ngày 5-1-2017 tại sân vận động thị trấn Dương Đông hoặc UBND xã Gành Dầu - Phú Quốc - Kiên Giang. Quý khách vui lòng mang CMND để có cơ hội tham gia bốc thăm may mắn. LH 9090”.

Để xác minh thông tin trên, lúc 16h10 ngày 5/1, PV báo Tuổi Trẻ đã gọi đến số máy của Mobifone trung tâm 9 (0939 144 144) thì được nhân viên cho biết đây là chương trình “Xi nê về quê” được tổ chức tại Phú Quốc hoàn toàn miễn vé cho khách hàng dùng dịch vụ Mobifone. Đồng thời, khách hàng xem chương trình còn có cơ hội nhận được quà lưu niệm từ Mobifone.

Tuy nhiên, đến 19h ngày 5/1, hàng trăm khách hàng Mobifone đến sân vận động tại thị trấn Dương Đông bất ngờ chưng hửng, và tỏ ra bực bội vì không hề có một chương trình hài nào ở đây mà chỉ có một hội chợ Xuân đang chuẩn bị khai mạc vào (6/1). Họ đành ra về và chịu phí giữ xe 10.000 đồng.

Nhận được phản ánh, PV tiếp tục liên lạc đến số máy của Mobifone trung tâm 9 thì nhân viên khẳng định có chương trình và địa điểm tổ chức như tin nhắn đã gửi cho khách hàng.

Thế nhưng sau đó khoảng 30 phút, một nhân viên khác của Mobifone dùng số máy 9090 để gọi lại để nhờ xin lỗi khách hàng vì địa điểm tổ chức đã thay đổi mà không thông báo kịp thời cho khách hàng. Theo nhân viên này, địa điểm tổ chức đã được dời về giao lộ Hùng Vương và đường băng sân bay cũ.

Đây không phải là lần đầu tiên nhà mạng này làm ăn tắc trách khiến khách hàng ức chế. Trên Dân trí đưa tin, cách đây 3 tháng, N.Đ.H - một khách hàng của Mobifone tại TP. HCM phát hiện điện thoại của anh bị nhà mạng này cài dịch vụ "Thế giới nhạc". Anh đã nhắn tin hủy. Nhưng mãi tới 3 tháng sau, Mobifone mới thực hiện việc huỷ dịch vụ "cưỡng ép này" cho anh.

Khách hàng N.Đ.H (TP. HCM) cho biết:"Ngày 29/6/2016, tôi bị Mobifone tự động cài Thế giới nhạc. Tôi đã nhắn huỷ nhưng mãi sáng nay nó mới huỷ. Cước mỗi ngày 2000 tức 3 tháng qua riêng dịch vụ này Mobifone lấy mất của tôi 180 ngàn đồng".

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news