Tin mới

Dân Sài Gòn đổ xô đi mua Vietlott hi vọng “giật” 200 tỷ đồng

Thứ ba, 02/01/2018, 18:55 (GMT+7)

Kỳ quay tối 2/1 của Vietlott với giải đặc biệt lên đến gần 200 tỷ đồng, nên nhiều người Sài Gòn đổ đi mua hàng chục tờ với hi vọng trở thành tỷ phú.

Kỳ quay tối 2/1 của Vietlott với giải đặc biệt lên đến gần 200 tỷ đồng, nên nhiều người Sài Gòn đổ đi mua hàng chục tờ với hi vọng trở thành tỷ phú.

Theo ghi nhận của PV, chiều 2/1, tại nhiều cửa hàng bán vé số Vietlott quận 1 và Bình Thạnh người dân tìm đến mua vé đông hơn ngày thường.

Ông Hà (50 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh) nói: "Tôi mua vé số Vietltt từ lâu, ngày nào cũng 5-7 tờ. Hôm nay tôi đọc báo biết giải đặc biệt lên đến 200 tỷ nên tranh thủ mua 10 tờ. Tết đến nơi rồi, nếu trúng thì làm được nhiều việc, đổi đời luôn".

Anh Hải (25 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh) cho biết, anh rất ít mua vé số vì xác xuất trúng thấp. Tuy nhiên khi nghe tin lần quay đầu tiên của năm mới giải đặc biệt đến gần 200 tỷ đồng nên đi mua 3 tờ.

"Hay không bằng hên nên mua thử xem, biết đâu mình may mắn", anh Hải cười nói.

Dân Sài Gòn đổ xô đi mua Vietlott hi vọng “giật” 200 tỷ đồng - Ảnh 1.

Người dân chọn số "cầu may".

Một chủ cửa hàng Vietlott ở quận Bình Thạnh cho biết: "Giải thưởng lên đến 200 tỷ nên ngay từ sáng sớm rất đông người đến mua, gấp 3-4 lần ngày thường. Họ cười nói vui vẻ, mong sẽ trúng".

Theo chủ cửa hàng, có người mua đến chục triệu đồng với hi vọng "giật" giải đặc biệt Vietlott.

Dân Sài Gòn đổ xô đi mua Vietlott hi vọng “giật” 200 tỷ đồng - Ảnh 2.

Một người dân hi vọng mình sẽ "giật" 200 tỷ đồng trong kì quay lần này.

Hiện giá trị của giải đặc biệt Vietlott đang ở mức gần 193 tỉ đồng và chờ tăng thêm sau kỳ quay chiều nay.

Kỳ quay 067 là kỳ đầu tiên của Vietlott trong năm 2018. Dựa trên mức tăng của các kỳ quay trước, Jackpot dự báo sẽ tăng thêm ít nhất 7 tỉ đồng để lần đầu tiên cán mốc 200 tỉ trong lịch sử Vietlott.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news