Tin mới

Dàn siêu xe “lộ diện” dịp cuối năm 2015

Thứ ba, 09/02/2016, 15:05 (GMT+7)

Đây là thời điểm các đại gia trình diễn dàn siêu xe trong lễ ăn hỏi, đám cưới hay chỉ đơn giản là đưa dàn siêu se đi “phơi nắng”. 

Đây là thời điểm các đại gia trình diễn dàn siêu xe trong lễ ăn hỏi, đám cưới hay chỉ đơn giản là đưa dàn siêu se đi “phơi nắng”. 

Dàn siêu xe khủng ăn hỏi đậu kín phố Hải Phòng

Vào ngày 26/12/2015 một đám hỏi “khủng” đã diễn ra tại Hải Phòng, thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Theo Kiến thức, đám hỏi này gây náo loạn cả một con phố bởi sự xuất hiện của hàng loạt ô tô hạng sang cùng hàng chục chiếc mô tô cao cấp.

Dàn siêu xe xuất hiện trong lễ ăn hỏi của con một vị đại gia ở Hải Phòng. Ảnh: Internet

Sự góp mặt của dàn siêu xe vào đám cưới, đám hỏi đang là hiện tượng thường thấy trong các đám cưới hoàng tráng, xa hoa của con cái giới đại gia thời gian gần đây. Đám hỏi lần này tại Hải Phòng đã tiếp tực làm đầy danh sách những đám cưới đám hỏi xa hoa nhất Việt Nam.

Ngay khi những hình ảnh đầu tiên về dàn siêu xe xuất hiện trên mạng xã hội đã được dư luận quan tâm. Dẫn đầu đoàn siêu xe là  chiếc xế hộp nổi bật Bentley Mulsanne có giá trị gần 20 tỷ đồng.

Chiếc Hummer H2 màu đỏ rực xuất hiện nổi bật. Ảnh: Internet

Đi ngay sau nó là chiếc xe Hummer H2 màu đỏ rực. Nó cũng không kém phần nổi bật với bộ vành khủng khó lẫn vào đám đông. Bên cạnh đó chiếc xe địa hình này còn  được chủ nhân độ mâm kèm nhiều chi tiết mạ crom sáng bóng. Biển số xe của Hummer H2 đăng ký tại TP.HCM với 4 số đuôi khá đẹp 6688.

Hummer H3 Limousine cũng là điểm nhấn nổi bật trong dàn siêu xe. Ảnh: Internet

Sau đó phải kể đến chiếc xe Hummer H3 Limousine. Được biết, chiếc xe này thuộc sở hữu của một showroom cho thuê xe hội nghị, đám cưới tại TP.Hải Phòng. Xế khủng Hummer H3 có chiều dài bằng mặt tiền 3 tòa nhà, khi lưu thông trên phố đã thu hút mọi ánh nhìn.

Ngoài ra, dàn siêu xe còn có sự xuất hiện của nhiều chiếc xe hơi sang trọng có giá trị hàng tỷ đồng như BMW, Lexus, Porche, Mercedes-Benz,… Cả dàn xe này nối đuôi nhau đậu kín cả dãy phố nhỏ.

Đại gia bí ẩn đem dàn siêu xe "phơi nắng" giữa phố Hà Nội

Mới đây, tờ Gia đình Việt Nam đã đăng tải hình ảnh một dàn xe khủng đang nằm “phơi nắng” tại ngã ba giao đường Nguyễn Du và phố Liên Trì, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Dàn xe gồm 1 chiếc Lamborghini Gallardo, 2 chiếc xe Lamborghini Murcielago, 2 chiếc Ferrari 458, 1 chiếc Rolls-Royce Ghost và 1 chiếc Cadillac Escalade.

Dàn siêu xe của đại gia Hiệp gas nằm "phơi nắng" trên đường phố Hà Nội. Ảnh: Gia đình Việt Nam

Chỉ một thời gian ngắn, dư luận đã tò mò về tên tuổi vị đại gia bí ẩn sở hữu dàn xế khủng trên. Được biết, đại gia bí ẩn này là ông chủ trong lĩnh vực kinh doanh khí gas, tên tuổi của vị đại gia gắn liền với nhiều sự kiện xe nổi tiếng trong nước, như hành trình Caravan ở Vũng Tàu, hay sắp tới là hành trình siêu xe từ Hà Nội đến Quảng Ninh.

Dư luận chỉ biết được một số thông tin về bộ sưu tập khủng của đại gia đất Bắc, phải sau khi hàng loạt hình ảnh được phát tán mới khiến mọi người phải ngả mũ trước độ chịu chơi và chịu chi của vị đại gia này.

Theo báo Đất Việt thì vị đại gia trên có tên là Hiệp gas, Anh là ông chủ của nhãn hiệu gas Venus, có trụ sở đặt tại Hà Nội.

Tuy rất ít khi xuất hiện phô trương trước giới truyền thông nhưng tên tuổi của anh thường được nhắc tới trong giới chơi siêu xe cả nước. Trong khi Sài Gòn có đại gia Minh Nhựa thì Hà Nội có đại gia Hiệp gas.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news