Tin mới

Dàn tình nhân toàn MC của quan tham Chu Vĩnh Khang

Thứ năm, 07/08/2014, 15:23 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Truyền thông Trung Quốc Giới cho hay, Đài truyền hình Trung\nương Trung Quốc CCTV là “hậu cung” của Chu Vĩnh Khang khi hàng loạt MC, phóng\nviên của đài này từng là tình nhân của cựu quan tham.

(Tinmoi.vn) Truyền thông Trung Quốc Giới cho hay, Đài truyền hình Trung ương Trung Quốc CCTV là “hậu cung” của Chu Vĩnh Khang khi hàng loạt MC, phóng viên của đài này từng là tình nhân của cựu quan tham.

 

Kể từ sau khi bị bắt, cuộc sống riêng tư thác loạn của cựu trùm an ninh Trung Quốc Chu Vĩnh Khang lần lượt được giới truyền thông lôi ra ánh sáng. Theo đó, bên cạnh cáo buộc ngủ với 400 người đẹp, Chu Vĩnh Khang còn được gọi là vị “hoàng đế” tại CCTV với dàn “hậu cung” bao gồm các người tình Giả Hiểu Diệp, Âu Dương Hạ Đan, Thẩm Băng, Diệp Nghênh Xuân... Đây đều là những MC, phóng viên có tiếng của đài này.

Dưới đây là danh sách dàn nữ MC, phóng viên của Đài Truyền hình Trung ương Trung Quốc bị nghi ngờ làm người tình của Chu Vĩnh Khang.

Giả Hiểu Hiệp

Giả Hiểu Hiệp là người vợ chính thức của Chu Vĩnh Khang, kém ông này tới 28 tuổi. Về việc kết hôn của cặp đôi này, nhiều nghi vẫn cho rằng Chu Vĩnh Khang đã ngụy tạo Tai nạn giao thông để giết chết người vợ đầu, kết hôn với người tình bé nhỏ Giả Hiểu Hiệp vào năm 2001.

Theo trang tin điện tử của Phượng Hoàng, Giả Hiểu Diệp sinh năm 1970 tại Sơn Tây, vào thập niên 90 sau khi tốt nghiệp Đại học Bắc Kinh thì được nhận vào làm MC tại CCTV.

Tạp chí Tân Sử Ký từng tiết lộ, Giả Hiểu Diệp tham gia đường dây mua quan bán chức và kiếm được 1,5 tỷ NDT, nhóm Từ Cương, Đàm Mông cũng tham ô tới 400 triệu NDT.

Sau khi Chu Vĩnh Khang bị bắt hồi tháng 12 năm ngoái, truyền thông quốc tế dự đoán Giả Hiểu Diệp cùng những người có liên quan mật thiết với Chu như thư ký trưởng Từ Cương, cán sự bảo vệ Đàm Hoành hay tài xế riêng và cảnh vệ… đều bị “đưa đi phục vụ điều tra”.

Diệp Nghênh Xuân

Diệp Nghênh Xuân là nữ MC của kênh tin tức CCTV 4 Trung Quốc, từng dẫn nhiều chương trình nổi tiếng như "Thế giới người Hoa", "Nhịp cầu Hán ngữ", "Chào Xuân 2012"... và liên tiếp được bầu là "MC xuất sắc" nhiều năm liền. Có thể nói, Diệp Nghênh Xuân là thế hệ MC mới đầy tài năng của CCTV nói riêng và Trung Quốc nói chung.

Ngày 29 tháng 11 năm 2013, nhóm điều tra viên giám sát Chu Vĩnh Khang đã ghi hình được toàn bộ quá trình Chu cùng mỹ nhân Diệp Nghênh Xuân “đóng phim người lớn” trên xe ô tô tại hầm để xe Trung tâm mua sắm Parkson, vụ việc sau đó được báo chí châm biếm gọi là vụ “rung xe”. Ngày 1 tháng 12 năm 2013, tức 2 ngày sau vụ “rung xe”, Chu Vĩnh Khang bị quản thúc tại tư gia và sau đó là bị bắt giữ.

Theo một nguồn tin tự nhận là “bên trong CCTV” tiết lộ, ngay khi Diệp bước chân vào CCTV thì cô này đã được Lý Đông Sinh để mắt tới. Diệp không bỏ qua cơ hội để phát triển sự nâng đỡ của Lý Đông Sinh. Sự nghiệp của Diệp từ đây cũng như cá gặp nước, cô nhanh chóng trở thành trụ cột tại CCTV4.

 Thẩm Băng

Thẩm Băng sinh năm 1976, từng tốt nghiệp đại học Triết Giang và là MC của đài truyền hình CCTV. Cũng giống như Diệp Nghênh Xuân, cô là một trong những nữ MC tài năng, được khen ngợi.

Được sự sắp xếp của Chu Vĩnh Khang, Thẩm Băng đã trở thành MC chính tại Olympic Bắc Kinh 2008. Từ đây, tên tuổi của cô ngày càng nổi tiếng.

Năm 2014, do có liên quan tới vụ án Chu Vĩnh Khang, Thẩm Băng bị CCDI “đưa đi phục vụ điều tra

Lý Tiểu Manh

Lý Tiểu Manh sinh năm 1973, tốt nghiệp Đại học Truyền thông Trung Quốc, là phóng viên và dẫn chương trình của đài CCTV. Lý Tiểu Manh nổi tiếng với các chương trình “Bản tin sáng”, “Tin tức 24 giờ”… của CCTV1 và CCTV13. Cô từng  nhận được nhiều giải thưởng lớn nhỏ dành cho người dẫn chương trình xuất sắc của Trung Quốc.

Được biết, Lý Tiểu Manh đã kết hôn và sinh con gái năm 2012. Tuy nhiên, mọi thông tin về chồng cô vẫn là điều "bí mật" với giới truyền thông. Ngày 31/7, Lý Tiểu Manh đã bị cơ quan chức băng bắt giam điều tra do có liên quan đến Chu Vĩnh Khang.

Lưu Phương Phi

Một nguồn tin chưa xác thực tiết lộ, Lưu Phương Phi thông qua nhiều mối quan hệ đã trở thành “bạn thân” của Bạc Hy Lai, đồng thời thông qua Bạc tiến tới “quan hệ đặc biệt” với Chu Vĩnh Khang. Trong khi dây dưa với Chu thì đồng thời Lưu cũng duy trì quan hệ với Ngụy Đông, ông chủ Tập đoàn Dũng Kim, trong suốt một thời gian dài.

Sau đó, Lưu Phương Phi trở thành vật “dâng hiến” của Ngụy Đông cho Phó Tổng giám đốc Ngân hàng CDB Vương Ích, trở thành nhân tình của ông này. Cặp đôi thậm chí còn có ý định kết hôn nhưng sau đó thất bại vì gặp phải sự cản trở của người nhà ông Vương.

Sau khi Ngụy Đông tự sát tháng 4, thì đến tháng 6 năm 2008 Vương Ích cũng bị Bắc Kinh tuyên bố điều tra. Quan hệ tay ba giữa Lưu Phương Phi, Bạc Hy Lai và Chu Vĩnh Khang cũng bị soi mói, khiến Lưu thất sủng tại CCTV. Lưu Phương Phi từng được làm MC chính trong chương trình Gặp Nhau Cuối Năm của Trung Quốc từ 2006 đến 2008.

Lam Lam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news