Tin mới

Đang câu cá, phát hiện xác chết trôi sông đội mũ bảo hiểm

Thứ hai, 10/11/2014, 11:35 (GMT+7)

Đang câu cá bên bờ sông Sài Gòn, một số người dân bỗng phát hiện một thi thể người nổi dưới đám lục bình, đầu vẫn đội mũ bảo hiểm.

Đang câu cá bên bờ sông Sài Gòn, một số người dân bỗng phát hiện một thi thể người nổi dưới đám lục bình, đầu vẫn đội mũ bảo hiểm.

Thi thể được người dân phát hiện vào khoảng 8h ngày 9/11 trên sông Sài Gòn đoạn phía sau nhà thờ Lasan thuộc phường 28, quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Theo tin tức từ báo Tiền phong, một nhân chứng kể lại, vào thời điểm trên, nhiều người dân đang ngồi câu cá trên bờ sông Sài Gòn đoạn gần đường Bình Quới thì thấy một vật thể ẩn trong đám lục bình. Sau khi kiểm tra thì phát hiện đó là xác người, đầu vẫn đang đội mũ bảo hiểm.

Thi thể đang phân hủy nổi lập lờ dưới đám lục bình. (Ảnh: Báo Hà Nội mới).

Ngay khi tiếp nhận thông tin, lực lượng chức năng công an phường 28 đã có mặt bảo vệ hiện trường, công an quận Bình Thạnh đã tiến hành điều tra hiện trường và đưa thi thể vào bờ.

Thi thể được xác định là nữ giới, khoảng 35 tuổi. Trên người mặc áo khoác dài tay màu đen, bên trong mặc áo màu sáng chấm đỏ. Thi thể đang trong quá trình phân hủy và không có giấy tờ tùy thân.

Sau đó, thi thể được các nhân viên của công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị thành phố đưa về nhà xác phục vụ công tác điều tra.

Theo Linh San/Nguoiduatin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news