Tin mới

Đắng lòng nhìn 2 bé ngủ ở sàn nhà chờ xe

Thứ bảy, 03/05/2014, 07:50 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Hình ảnh 2 đứa trẻ nằm ngủ ngon lành dưới sàn nhà chờ xe tại bến xe Miền Đông (TP.HCM) khiến những người chứng kiến phải xót xa.>> Chăn dắt trẻ em bán hàng: Bóc lột dã man, thu\nlợi khủng>> Bị tắm quá sớm, một trẻ sơ sinh suy hô hấp, nguy\nkịch

(Tinmoi.vn) Hình ảnh 2 đứa trẻ nằm ngủ ngon lành dưới sàn nhà chờ xe tại bến xe Miền Đông (TP.HCM) khiến những người chứng kiến phải xót xa.

 

Đêm 29/4, tại khu vực nhà chờ khu B, bến xe Miền Đông, nhiều hành khách đang vật vã ngồi chờ xe xuất bến để về quê nghỉ lễ không khỏi thương cảm khi thấy một em bé nằm ngủ trên sàn nhà chờ trong cơn mưa đêm. Một số hành khách cho biết, đứa trẻ đã nằm ngủ ở đó cả giờ mà không có ai nhận.

Bé 5 tháng tuổi có mẹ bị tâm thần để ngủ trên nền nhà chờ xe

Qua thông tin từ một số người bán hàng cho biết, đó là một bé trai khoảng 5 tháng tuổi, con của một người tên Ái, quê Quảng Ngãi. Người này bị tâm thần, chồng bỏ. Từ 2 tháng nay, chị ta đem đứa bé tới đây, để nằm giữa sàn. Sau đó chị đi loanh quanh, ngồi xem ti vi rồi ca hát.

Chứng kiến cảnh này, nhiều người thấy thương cảm nên cho sữa, nước... không thì đứa bé chết đói mất. Những ai tiếp cận hay bế đứa bé đều bị người đàn bá đó mắng chửi. Mọi người hy vọng đứa trẻ sẽ được đưa vào trại trẻ mồ côi.

Người mẹ và đứa con 2 tháng tuổi nằm ngya lối ra vào bến xe

Cũng tại bến xe này, một phụ nữ khác để đứa bé hơn 2 tháng tuổi nằm ngủ trên chiếc bìa carton dưới sàn nhà chờ. Chị ta cho biết quê ở Bình Thuận, do chồng hay đánh đập nên sau khi sinh, chị mang con ra bến xe ngồi xin tiền. Không có tiền thuê nhà trọ nên phải ngủ ở bến xe hàng đêm.

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news