Tin mới

Đang thưởng thức nui xào bò khô ngon lành, cô gái trẻ ngất xỉu vì trông thấy sinh vật lạ lấp ló giống "thằn lằn con"

Thứ tư, 19/09/2018, 21:59 (GMT+7)

May mà vừa ăn vừa tập trung để ý nên mới phát hiện ra sự cố, chứ không thì giờ này có lẽ sinh vật ấy đã nằm trong bụng của H.A!

May mà vừa ăn vừa tập trung để ý nên mới phát hiện ra sự cố, chứ không thì giờ này có lẽ sinh vật ấy đã nằm trong bụng của H.A!

Câu chuyện vừa xảy ra tức thì sau bữa ăn trưa đang là tâm điểm chú ý của nhiều thành viên mạng, bởi địa chỉ có món mì xào sinh vật lạ ấy là quán ăn khá nổi tiếng, nằm trong list yêu thích của vô số tín đồ ẩm thực Hà thành.

Cô gái tên H.A khẳng định không có ý bóc phốt, chỉ vì cô vẫn chưa hoàn hồn sau khi bỏ dở bữa ăn trưa muộn màng.

Đang thưởng thức nui xào bò khô ngon lành, cô gái trẻ ngất xỉu vì trông thấy sinh vật lạ lấp ló giống thằn lằn con - Ảnh 1.

Bữa trưa vui vẻ biến thành bữa trưa kinh hoàng với cả khổ chủ lẫn cư dân mạng.

H.A chia sẻ: "Kia là 1 suất nui xào bò khô ở Chú L. Kim Liên, mình nhờ em bé cùng cửa hàng mua về, ăn được mấy miếng vẫn ngon lành, và mới mua cách đây không hề lâu. Ảnh mình chụp là lúc 3:32 chiều! 

Không có ý bóc phốt vì mình ăn cơm gà kim chi chú L. rất nhiều, mà tin tưởng về độ sạch của quán nhưng sau lần này chắc say good bye, và các bạn cảnh giác khi ăn nếu có gọi về. May mình vừa ăn vừa chú ý, chứ không lại được bữa "đặc sản" vào bụng".

Vì sinh vật lạ mà H.A nhắc đến có kích thước quá nhỏ, lẫn bên dưới đống rau cải mà cô nàng sợ không dám bới lên, nên nhiều cư dân mạng phải zoom rất kỹ mới nhìn thấy con gì đó trông hao hao giống... thằn lằn con. Bảo sao mà cô nàng lại  đến thế, hàng trăm người không ăn uống gì, nhìn qua ảnh thôi đã muốn ói.

Đang thưởng thức nui xào bò khô ngon lành, cô gái trẻ ngất xỉu vì trông thấy sinh vật lạ lấp ló giống thằn lằn con - Ảnh 2.

Thật sự không dám soi kỹ xem đây là con gì lẫn trong hộp mì...

Đang thưởng thức nui xào bò khô ngon lành, cô gái trẻ ngất xỉu vì trông thấy sinh vật lạ lấp ló giống thằn lằn con - Ảnh 3.

Không ít người cảm thấy sốc khi biết thông tin trên.

"Hình như con này có chân với râu à?".

"Trông như gián non vừa lột ấy, kinh quá!".

"Lạy trời, mình cũng hay ăn ở đấy, vừa sáng nay gọi món y xì như bạn này xong huhu".

Bức ảnh mà H.A chụp cận cảnh gây ám ảnh vô cùng, thu hút vô số người nhảy vào bàn tán ầm ĩ. Tuy nhiên, mặc kệ đó là con gì, những tín đồ của món ăn trên cảm thấy mất lòng tin sâu sắc, không dám quay lại để ăn nữa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news