Tin mới

Đặng Văn Lâm nói gì sau khi bị loại khỏi Olympic Việt Nam?

Thứ tư, 08/08/2018, 10:56 (GMT+7)

Sau khi bị loại khỏi Olympic Việt Nam tham dự ASIAD 2018, thủ môn Đặng Văn Lâm không tỏ ra quá thất vọng và đã gửi lời chúc thành công tới các đồng đội.

Sau khi bị loại khỏi Olympic Việt Nam tham dự ASIAD 2018, thủ môn Đặng Văn Lâm không tỏ ra quá thất vọng và đã gửi lời chúc thành công tới các đồng đội.

Theo tin tức từ Tri thức trực tuyến, Dân Việt, sau trận giao hữu giữa Olympic Việt Nam và Uzbekistan kết thúc, HLV Park Hang-seo đã công bố danh sách 20 cầu thủ lên đường sang Indonesia dự ASIAD 18. Khá bất ngờ khi thủ môn Văn Lâm là một trong những cái tên bị gạt khỏi đội hình.

Thủ môn Đặng Văn Lâm (giữa). Ảnh zing.vn

Được biết, ở giải tứ hùng - Cúp Vinaphone 2018, Văn Lâm chỉ bắt một trận duy nhất gặp U23 Palestine. Với đẳng cấp, phong độ, kinh nghiệm, sự ổn định đã thể hiện tại V-League 2018, Văn Lâm được đánh giá là thủ thành hàng đầu của bóng đá Việt Nam hiện nay.

Tuy nhiên, tại ASIAD 2018, mỗi đội Olympic tham dự môn bóng đá nam chỉ được điền tên 3 cầu thủ trên 23 tuổi vào thành phần dự giải. Vì vậy HLV Park Hang-seo đã quyết định ưu tiên kinh nghiệm và sử dụng Anh Đức, Văn Quyết, Hùng Dũng (3 cầu thủ trẻ 23 tuổi) để tăng hiệu quả cho hàng công. Thủ môn Văn Lâm bị gạch tên, tạo cơ hội cho các đàn em Bùi Tiến Dũng, Văn Hoàng thể hiện mình.

Ngay sau khi lỡ hẹn với  ASIAD 2018, thủ môn Văn Lâm đã có những chia sẻ đầy cảm xúc trên trang cá nhân của mình. Anh viết: “Cảm ơn những lời động viên từ mọi người. Những ai theo dõi Văn Lâm đều biết, con đường của tôi chưa bao giờ dễ dàng. Thế nhưng, đây chính là động lực để tôi phấn đấu. Văn Lâm mang dòng máu và tinh thần của Việt Nam, sẽ không bao giờ bỏ cuộc. Chúc Olympic Việt Nam lên đường may mắn và thành công”.

Dòng chia sẻ của thủ môn người Hải Phòng đã nhanh chóng nhận được nhiều sự động viên của bạn bè, đồng nghiệp và NHM trên cả nước.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news