Tin mới

Dành cả tháng lương mua cho cháu cái PS2, bác nhận được món quà bất ngờ sau 15 năm

Thứ tư, 09/08/2017, 14:43 (GMT+7)

Một doanh nhân 24 tuổi người Mỹ gốc Trung Quốc Steven Ng đã mua tặng cho bác cả một chiếc ô tô để đáp lại tình cảm của bác đã từng dành cho hai anh em mình.

Một doanh nhân 24 tuổi người Mỹ gốc Trung Quốc Steven Ng đã mua tặng cho bác cả một chiếc ô tô để đáp lại tình cảm của bác đã từng dành cho hai anh em mình.

Steve Elliott Ng là doanh nhân trẻ mới chỉ 24 tuổi nhưng đã nắm quyền điều hành Elliot Havok, một công ty chuyên bán đồng hồ và phụ kiện cao cấp với giá phải chăng. Năm ngoái, anh cũng vinh dự được góp mặt trong danh sách 30 người trẻ tài năng và nổi bật nhất dưới 30 tuổi của tạp chí Forbes.

Doanh nhân trẻ Steve Elliott Ng không chỉ thành đạt còn là người yêu gia đình. Nguồn internet

Tuy nhiên, dưới những hào quang đạt được bây giờ, anh không bao giờ quên tình cảm người bác của mình đã dành cho hai anh em. Cách đây 15 năm, bác của Ng ở Trung Quốc đã bỏ ra 400 USD – tức cả tháng lương của mình để mua cho anh một chiếc máy PS2 vì biết cháu mình thích chơi game nhưng nhà lại nghèo.

Sau khi nhận được món quà, 2 anh em rất vui mừng và tự hứa sau này sẽ đền đáp bác thật tốt. Giờ đây, Ng đã thực hiện lời hứa năm nào bằng việc tặng cho ông một chiếc xe ô tô SUV. Trên trang cá nhân Ng chia sẻ món quà tặng cho bác của mình:

Món quà đền đáp người bác sau 15 năm. Nguồn nextshark

"Mục đích của bài viết là để khuyên mọi người ngừng lo lắng về bản thân mình nhiều quá, mà hãy suy nghĩ về những điều thực sự quan trọng," anh nói với trang tin NextShark. "Tôi ghét cái cách mọi người chỉ chú tâm đến công việc ưa thích và đi du lịch, nhưng lại quên đi việc chăm sóc những người yêu thương họ nhất.".

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news