Tin mới

Đánh nhau với lái xe ngay trên bàn nhậu, Phó Chủ tịch huyện: "Chỉ là xô xát nhỏ thôi"

Thứ năm, 06/09/2018, 10:47 (GMT+7)

Liên quan đến việc ông Lê Văn Ninh, Phó Chủ tịch UBND huyện Lý Sơn xô xát, đánh nhau với một lái xe của UBND huyện tại quán nhậu thuộc xã An Vĩnh (huyện Lý Sơn), chiều 5/9, vị lãnh đạo này cho biết: "Sự việc không có gì nghiêm trọng, chỉ là xô xát nhỏ thôi".

Liên quan đến việc ông Lê Văn Ninh, Phó Chủ tịch UBND huyện Lý Sơn xô xát, đánh nhau với một lái xe của UBND huyện tại quán nhậu thuộc xã An Vĩnh (huyện Lý Sơn), chiều 5/9, vị lãnh đạo này cho biết: "Sự việc không có gì nghiêm trọng, chỉ là xô xát nhỏ thôi".

Theo tin tức trên VietNamNet, ngày 5/9, Huyện ủy Lý Sơn, tỉnh Quảng Ngãi vừa yêu cầu báo cáo, mời một số cán bộ liên quan của UBND huyện lên làm rõ vụ xô xát, đánh lãnh đạo, xảy ra tại một quán ăn trên địa bàn.

Tờ Đất Việt dẫn lời ông Lê Văn Ninh, Phó Chủ tịch UBND huyện Lý Sơn cho biết việc xô xát, đánh nhau với một lái xe của UBND huyện tại quán nhậu thuộc xã An Vĩnh không có gì nghiêm trọng, chỉ là xô xát nhỏ.

"Từ trước đến nay nay, chúng tôi không có mâu thuẫn gì. Hôm đó, anh em chỉ hơi lớn tiếng thôi chứ không phải đánh nhau", ông Ninh phân trần.

Theo ông Ninh, hôm đó, ông ngồi tiếp khách cùng mấy anh em khác, còn lái xe ngồi phòng khác rồi anh em lớn tiếng với nhau. Khi xảy ra chuyện, ông mới vào uống được nửa tiếng và bản thân ông hôm đó uống ít không nhiều.

“Hiện sức khỏe tôi đã bình thường; tôi đang làm báo cáo để gửi lên Huyện ủy và Chi bộ để có hướng xử lý chứ không thể chấp nhận như thế được” , vị Phó chủ tịch huyện nói.

Trước đó, theo thuật lại của tờ Trí thức trẻ, sự việc xô xát giữa ông Ninh và lái xe xảy ra vào ngày 29/8. Vào thời điểm đó, ông Ninh đang ngồi uống bia và ăn cơm với Phó chánh Văn phòng UBND huyện. Lúc này, lái xe M.H.T. ngồi chung quán nên mang ly bia đến mời ông Ninh.

Tuy nhiên, 2 bên xảy ra mâu thuẫn nên có lời qua tiếng lại. Lái xe T. sau đó đánh vào mặt ông Ninh.

Ông N.T.M. - Phó chánh văn phòng Ủy ban, thấy vậy nên đánh trả. Ông Ninh cũng đứng lên và 2 bên xảy ra xô xát. Những người trong quán ăn đã can, sau đó 2 bên đi về.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news