Tin mới

Danh sách hàng loạt cán bộ bị xử lý vì sai phạm lát đá vỉa hè

Thứ sáu, 06/04/2018, 09:53 (GMT+7)

Liên quan đến những sai phạm từ vụ việc lát đá vỉa hè, hàng loạt cán bộ các quận ở Hà Nội bị xử lý trách nhiệm.

Liên quan đến những sai phạm từ vụ việc lát đá vỉa hè, hàng loạt cán bộ các quận ở Hà Nội bị xử lý trách nhiệm.

Theo tin tức trên Trí thức trẻ, Vnexpress, Dân trí, Sở Xây dựng TP Hà Nội vừa cho biết đã nhận được báo cáo kiểm điểm của một số quận về các sai phạm trong thực hiện lát đá vỉa hè trên địa bàn.

Các quận đã tiến hành kiểm điểm, rút kinh nghiệm, thực hiện các giải pháp khắc phục và tiến hành xử lý trách nhiệm đối với hàng loạt tập thể, cá nhân có sai phạm.

Nhiều cán bộ bị xử lý vì sai phạm lát đá vỉa hè. Ảnh Trí thức trẻ

Cụ thể, quận Hoàng Mai kiểm điểm từ lãnh đạo (trưởng, phó phòng) đến các chuyên viên phòng Đô thị, Tài chính, ban quản lý dự án.

Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng quận Hoàn Kiếm - đơn vị trực tiếp triển khai các dự án lát đá vỉa hè trên địa bàn cũng đã họp và có báo cáo kiểm điểm trách nhiệm đối với bốn cá nhân liên quan.

Bốn cá nhân này gồm: Ông Trịnh Hoàng Tùng, Giám đốc Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng quận, nhận trách nhiệm của người đứng đầu; ông Vũ Hồng Dương, Phó Giám đốc ban, nhận trách nhiệm lãnh đạo trực tiếp; hai cán bộ phòng Quản lý xây dựng công trình công ích và phòng, chống bão lụt (Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng quận) sẽ nhận hình thức kỷ luật. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news