Tin mới

Danh tính 2 kẻ đầu trần cưỡi xe máy rải đinh trước đầu xe tải ở Hà Nội

Thứ hai, 31/12/2018, 19:11 (GMT+7)

Liên quan đến sự việc 2 kẻ đầu trần cưỡi xe máy rải đinh trước đầu xe tải ở Hà Nội Công an huyện Thường Tín (Hà Nội) cho biết đã xác định được danh tính 2 người này.

Liên quan đến sự việc 2 kẻ đầu trần cưỡi xe máy rải đinh trước đầu xe tải ở Hà Nội Công an huyện Thường Tín (Hà Nội) cho biết đã xác định được danh tính 2 người này.

Cách đây không lâu, mạng xã hội đăng tải clip ghi lại hình ảnh 2 nam thanh niên không đội mũ bảo hiểm, đi xe máy rải đinh trên đường tại khu vực Thường Tín (Hà Nội).

Nội dung clip cho hay, một tài xế ô tô đang chạy trên tỉnh lộ 427 từ xã Vân Tảo đi hướng cầu vượt Thường Tín (Hà Nội) ghi lại được hình ảnh 2 nam thanh niên đi xe máy BKS 29Y5 - 51316 có hành vi rải đinh trên đường.Nam thanh niên ngồi sau cầm nắm đinh có nhiều chông ném xuống đường ngay trước đầu xe ô tô. Sau đó, hai người này phóng xe đi thẳng hướng về phía cầu vượt Thường Tín.

Chân dung 2 đối tượng rải đinh. Ảnh: Thanh Niên

Trao đổi với PV VOV,lãnh đạo Đội tham mưu tổng hợp Công an huyện Thường Tín (Hà Nội) cho biết, ngày 30/12, hai "đinh tặc" đã đến đơn vị trình diện.

"Qua điều tra xác minh, đơn vị xác định hai kẻ rải đinh là Nguyễn Văn Cường (SN 1997, trú tại xã Tự Nhiên, huyện Thường Tín) và Lương Minh Hưng (SN 2002, trú tại xã Tiền Phong, huyện Thường Tín). Ngày 30/12, hai kẻ này đã lên Công an huyện trình diện", lãnh đạo Đội tham mưu tổng hợp Công an huyện Thường Tín cho hay.

Tại cơ quan công an, Nguyễn Văn Cường khai nhận nhiều ngày trước, xe ô tô của tài xế Phạm Hồng C. (SN 1988, trú tại huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên) đã xảy ra va chạm với xe của Cường. Tuy nhiên, sau đó tài xế C. không dừng phương tiện để giải quyết.

Theo tin tức trên Thanh Niên ngày 27/12, anh Cường đã mượn e Honda của anh Nguyễn Văn Q. (trú tại Thường Tín) rồi rủ Lương Minh Hưng đi chặn đầu xe tải của anh C. để nói chuyện.

Theo đó, Cường đã chuẩn bị sẵn 3 chiếc đinh ba được hàn với sắt 6, với mục đích ném vào lốp xe để tài xế dừng xe lại. Tuy nhiên, khi thực hiện thì không trúng nên anh C. đã lái xe tải vào đường cao tốc.

Hà Trang  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news