Tin mới

Danh tính 2 thi thể ở khu nhà trọ bị cháy ở Đê La Thành

Thứ bảy, 22/09/2018, 14:20 (GMT+7)

Lãnh đạo UBND thị trấn Thanh Sơn (Phú Thọ) thông tin, hai nạn nhân tử vong mới được tìm thấy trong vụ cháy xảy ra tại phố Đê La Thành (gần Bệnh viện Nhi Trung Ương) là công dân trên địa bàn thị trấn Thanh Sơn.

Lãnh đạo UBND thị trấn Thanh Sơn (Phú Thọ) thông tin, hai nạn nhân tử vong mới được tìm thấy trong vụ cháy xảy ra tại phố Đê La Thành (gần Bệnh viện Nhi Trung Ương) là công dân trên địa bàn thị trấn Thanh Sơn.

Sáng 22/9, một lãnh đạo UBND phường Ngọc Khánh (quận Ba Đình, Hà Nội) cho biết qua khám nghiệm hiện trường khu nhà trọ của ông Nguyễn Thế Hiệp (71 tuổi, biệt danh Hiệp “khùng”) tối qua 21/9, lực lượng chức năng phát hiện 2 xác chết.

Chia sẻ với Báo Lao Động, ông Nguyễn Minh Tú, Chủ tịch UBND phường Ngọc Khánh (Ba Đình, Hà Nội) cho biết, tối 21/9, cơ quan chức năng phát hiện thi thể người chết trong hiện trường vụ cháy gần bệnh viện Nhi Trung ương ở đường Đê La Thành hôm 17/9.

Hai thi thể tìm thấy ở khu nhà trọ bị cháy của ông Hiệp khùng là cặp vợ chồng ở Phú Thọ - Ảnh 1.

Cơ quan chức năng đưa xe cứu thương đến chuyển thi thể tìm thấy.

Được biết thi thể được phát hiện trong khu nhà bị cháy của ông Nguyễn Thế Hiệp (71 tuổi, biệt danh Hiệp "khùng").

Ngay trong đêm qua quận đã tổ chức họp, công an đang xác minh danh tính nạn nhân, thông tin ban đầu là ở Phú Thọ, lãnh đạo phường Ngọc Khánh cho biết trên Dân Việt.

Trưa nay (22/9), trao đổi với Trí Thức Trẻ, ông Đinh Công Hiện, Chủ tịch UBND thị trấn Thanh Sơn (Thanh Sơn, Phú Thọ) cho biết, hai nạn nhân tử vong mới được tìm thấy trong vụ cháy xảy ra tại phố Đê La Thành (gần Bệnh viện Nhi Trung Ương) là công dân trên địa bàn thị trấn Thanh Sơn.

Theo lãnh đạo UBND thị trấn Thanh Sơn, đây là hai vợ chồng và danh tính nạn nhân được xác định là chị Hà Thị L. (41 tuổi), anh Tạ Văn T. (43 tuổi).

Danh tính 2 thi thể ở khu nhà trọ bị cháy ở Đê La Thành

Lực lượng chức năng tìm thấy 2 xác chết trong khu nhà trọ bị cháy của ông Hiệp “khùng”

Ông Hiện cho biết thêm, do cháu bé sinh non, phải nằm trong lồng kính nên 2 vợ chồng ra ngoài ở trọ và thay nhau vào viện chăm con.

Lãnh đạo UBND thị trấn Thanh Sơn thông tin, hiện gia đình nạn nhân đã xuống Hà Nội làm việc với công an để làm thủ tục nhận thi thể đồng thời, vào Bệnh viện Nhi Trung ương chăm sóc cháu bé.

"Để chắc chắn, cơ quan công an đã tiến hành xét nghiệm ADN và đang chờ kết quả. Nhưng 90% thông tin trên là sự thật", ông Hiện nói thêm.

Trong một diễn biến khác, ông Hiệp "khùng" cho hay, sáng nay (22/9) có 3 người là người nhà của bệnh nhi nói trên có đến tìm, đưa bức ảnh chụp bố mẹ của cháu bé và đây đúng là người đã đến thuê trọ vào tối ngày 16/9 tại khu nhà trọ của ông.

Theo ông Hiệp "khùng", cặp vợ chồng này có con sinh non, đến Bệnh viện Nhi Trung ương để điều trị. Do phải cách ly nên hàng ngày, cặp vợ chồng chỉ được vào thăm con lúc 12h trưa, thời gian còn lại đều ở phòng trọ.

Ông Hiệp nói, hiện đang làm việc với cơ quan công an nhưng nếu nạn nhân đúng là cặp vợ chồng trên thì ông sẽ có trách nhiệm với cháu bé

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hiệp