Tin mới

Danh tính 5 nạn nhân tử vong trong vụ cháy nhà 3 tầng

Thứ năm, 11/06/2015, 10:24 (GMT+7)

Liên quan đến vụ hỏa hoạn khiến 5 người trong gia đình tử vong, được biết lúc xảy ra cháy trong nhà có 10 người nhưng 5 người đã may mắn thoát chết.

Liên quan đến vụ hỏa hoạn khiến 5 người trong gia đình tử vong, được biết lúc xảy ra cháy trong nhà có 10 người nhưng 5 người đã may mắn thoát chết.

Ngôi nhà 3 tầng, nơi xảy ra vụ cháy khiến 5 người tử vong. Ảnh Vietnam+


Thông tin trước đó, vào khoảng 0h ngày 11/6, tại căn nhà 3 tầng ở trong ngõ 190 đường Hoàng Mai, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội, đã xảy ra vụ hỏa hoạn khiến toàn bộ căn nhà chìm trong biển lửa làm 5 người trong một gia đình tử vong.

Theo các nhân chứng, sau một tiếng nổ nhỏ, ngọn lửa bùng lên từ tầng một rồi nhanh chóng cháy lan lên các tầng bên trên. Lúc này, người dân đã đập cửa gọi những người trong nhà dậy.

Được biết, lúc đám cháy bùng phát trong ngôi nhà có 10 người, may mắn 5 người ở tầng 2 đã kịp thời chạy thoát còn 5 người ở tầng 3 đều bị chết cháy, trong đó có 2 người già, cặp vợ chồng trẻ và 1 cháu nhỏ.

Danh tính các nạn nhân được xác định: Ông Nguyễn Văn Sơn (sinh năm 1953) và bà Lưu Thị Lý (sinh năm 1952); vợ chồng con trai Nguyễn Văn Hiếu (sinh năm 1982), con dâu Lê Thị Chiên (sinh năm 1984) và cháu nội Nguyễn Duy Hưng (sinh năm 2014).

Ngôi nhà trên thuộc tổ 53 phường Tương Mai người đứng tên là ông Nguyễn Văn Chung (SN 1978). Là người may mắn chạy thoát ra ngoài, anh Chung cho biết, khoảng 2h sáng thấy hàng xóm hô hào, anh cùng vợ con ngủ tầng 2 chạy ra thì thấy nhà cháy. Lúc đó, khói đã bao trùm quanh nhà, anh chạy tứ tung nhưng không thể mở được cửa. Anh đạp cửa chạy ra ban công và đạp tiếp hàng rào chắn trên tầng 2 giữa các nhà, đưa vợ con thoát ra ngoài.

Anh Chung cũng cho biết, thời điểm xảy ra cháy tầng 3 có bố mẹ và vợ chồng và con của em trai, khi biết cháy mọi người chạy lên tầng 4 nhưng bị kẹt lại và tử vong.

Hiện tất cả nạn nhân tử vong đã được đưa ra ngoài.

K. Duy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news