Tin mới

Danh tính cán bộ huyện lái xe biển xanh tông chết người ở Thanh Hóa

Thứ năm, 20/07/2017, 14:30 (GMT+7)

Một cán bộ huyện Như Thanh (Thanh Hóa) điều khiển xe biển xanh gây tai nạn khiến 1 người tử vong và 4 người khác bị thương. 

Một cán bộ huyện Như Thanh (Thanh Hóa) điều khiển xe biển xanh gây tai nạn khiến 1 người tử vong và 4 người khác bị thương. 

VietnamnetVOV cho hay, liên quan đến sự việc xe biển xanh 30B-1026 gây tai nạn liên hoàn tại chợ Bến Sung (huyện Như Thanh, tỉnh Thanh Hóa), Ban An toàn giao thông tỉnh Thanh Hóa cho biết, danh tính tài xế là Hoàng Ngọc Cộng (SN 1962), cán bộ văn phòng HĐND, UBND huyện Như Thanh.

Hiện trường vụ tai nạn khiến 1 người tử vong  và 4 người khác bị thương ở Thanh Hóa. Ảnh: Báo Giao thông

Trước đó, khoảng 13h40 phút ngày 19/7, tại cổng chợ thị trấn Bến Sung đã xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa xe biển xanh do cán bộ Hoàng Ngọc Cộng điều khiển và một số bà con mua bán tại chợ. 

Những nhân chứng có mặt tại hiện trường cho hay thời điểm xảy ra tai nạn, chiếc xe biển xanh chạy với tốc độ cao và bất ngờ đâm phải vào đuôi xe ô tô đang đỗ ven đường và lao vào khu vực cổng chợ đông người. 

Vụ tai nạn đã khiến 1 người tử vong và 4 người khác bị thương. Danh tính của nạn nhân được xác định là ông Trần Văn Nhường (SN 1959, ngụ khu phố Xuân Điền, thị trấn Bến Sung).

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra và làm rõ.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news