Tin mới

Danh tính nạn nhân chết cháy trong ô tô ở sân bay Nội Bài

Thứ bảy, 17/09/2016, 21:25 (GMT+7)

Liên quan đến vụ cháy xe ô tô taị sân bay Nội Bài, 1 người chết cháy, cơ quan công an đã xác định được danh tính nạn nhân cũng như nguyên nhân ban đầu khiến nạn nhân tử vong.

Liên quan đến vụ cháy xe ô tô taị sân bay Nội Bài, 1 người chết, cơ quan công an đã xác định được danh tính nạn nhân cũng như nguyên nhân ban đầu khiến nạn nhân tử vong.

Theo tin tức được báo Dân Trí, Lao Động đăng tải vào ngày 17/9, Công an TP Hà Nội cho biết, danh tính nạn nhân trong vụ cháy xe ô tô tại sân bay Nội Bài được xác định là anh Nguyễn Mạnh Hùng (SN 1976, trú phường Tương Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội). Anh Hùng là nhân viên Sở chỉ huy khẩn nguy thuộc Trung tâm điều hành bay- Cảng hàng không quốc tế Nội Bài.

Hiện trường vụ cháy. Ảnh internet

Nguyên nhân anh Hùng tử vong được xác định là do ngạt khí CO2, không có ngoại lực tác động.

Trước đó, vào khoảng 0h45 ngày 14/9, đã xảy ra vụ cháy xe ô tô 4 chỗ tại khu vực phía trong sân đỗ nhà ga T2 của sân bay Nội Bài.

Chiếc xe ô tô mang BKS: 80B-1821 của Đội khẩn nguy sân bay Quốc tế Nội Bài bị cháy. Ngay sau khi xảy ra sự việc, lực lượng cứu hỏa Cảng hàng không quốc tế Nội Bài đã nhanh chóng triển khai chữa cháy.

Cảng HKQT Nội Bài cho biết vụ việc không ảnh hưởng gì đến các hoạt động khai thác và an toàn bay cũng như các tài sản khác tại Cảng.

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an