Tin mới

Tin mới vụ cán bộ bệnh viện lái Camry tông 3 học sinh tử vong

Thứ hai, 15/05/2017, 20:36 (GMT+7)

Liên quan đến vụ tai nạn giao thông khiến 3 học sinh tử vong tại xã Nhân Hòa, huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh, bước đầu CQĐT đã xác định được danh tính 3 nạn nhân tử vong và 4 người khác bị thương.

Liên quan đến vụ tai nạn giao thông khiến 3 học sinh tử vong tại xã Nhân Hòa, huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh, bước đầu CQĐT đã xác định được danh tính 3 nạn nhân tử vong và 4 người khác bị thương.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: FB

Theo thông tin trên Trí thức trẻ, ngay khi nhận được thông tin vụ Tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 3 học sinh cấp 3 tại xã Nhân Hòa, huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh tử vong và 4 cháu khác bị thương nặng, các cơ quan chức năng huyện Quế Võ đã có mặt tại hiện trường cấp cứu các nạn nhân, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Bước đầu danh tính các học sinh tử vong được xác định gồm: Nguyễn Văn Đông (SN 2002), Nguyễn Văn Hải (SN 2001), Nguyễn Văn Hoà (SN 1999, cùng trú tại thôn Việt Vân, xã Việt Thống, huyện Quế Võ), cả 3 đều mới thi hết học kì lớp 9 và đang ôn thi vào lớp 10.

Các em bị thương là Nguyễn Văn Chiến (SN 2001), Nguyễn Văn Trầm (SN 2001), Nguyễn Văn Hoà, Nguyễn Văn Minh (SN 1998, trú tại xã Nhân Hoà, huyện Quế Võ).

Theo báo cáo mới nhất từ Cục Đăng kiểm Việt Nam, căn cứ vào dữ liệu kiểm định, chiếc xe con hiệu Toyota Camry BKS 99A-148.77, sản xuất năm 2006, tại Việt Nam. 

Chủ phương tiện đăng ký là Phạm Văn Cường (trú tại Liễu Thường, xã Đại Xuân, huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh).

Chiếc xe gây tai nạn này được kiểm định lần cuối vào ngày 22/10/2016 và có hạn kiểm định đến hết ngày 21/4/2019 do Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới 9901S-Bắc Ninh thực hiện.

Trên Người Đưa Tin dẫn lời ông Vũ Đình Kỳ - Trưởng Công an huyện Quế Võ cho biết, tà xế gây tai nạn trong vụ việc trên là Phạm Tuấn Thành (SN 1986) - cán bộ hành chính của bệnh viện Đa khoa huyện Quế Võ.

Được biết, Thành đã có 1 vợ và 2 con, thời điểm gây tai nạn, Thành không sử dụng rượu bia. Riêng 2 người bị thương nhẹ vẫn đang được cấp cứu tại bệnh viện. 

Hiện Thành đang bị tạm giữ để phục vụ điều tra.

Như đã đưa tin, vụ tai nạn xảy ra khoảng 21h ngày 14/5 trên đường liên thôn, thuộc địa phận xã Nhân Hòa.

Vào thời điểm trên, Phạm Tuấn Thành điều khiển xe Camry BKS 99A-148.77 màu đen, lưu thông trên đường từ phố Mới về Đại Xuân đã va chạm với 2 xe đạp điện và một xe máy khiến 3 học sinh cấp 3 trên địa bàn tử vong và 4 cháu khác bị thương nặng.

Tại hiện trường, chiếc xe Camry sau khi gây tai nạn đã lao xuống ruộng, chiếc xe máy của nạn nhân cũng bị tông rụng biển số và hư hỏng nặng.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news