Tin mới

Danh tính người phụ nữ tử vong trong vụ cháy chung cư HH Linh Đàm

Thứ hai, 10/12/2018, 21:00 (GMT+7)

Danh tính nạn nhân trog vụ cháy tầng 31 chung cư Linh Đàm được xác định là Nguyễn Thị M. (SN 1980).

Danh tính nạn nhân trog vụ cháy tầng 31 chung cư Linh Đàm được xác định là Nguyễn Thị M. (SN 1980).

Liên quan đến vụ cháy tầng 31 chung cư Linh Đàm khiến nhiều cư dân hoảng loạn, trao đổi với Trí thức trẻ, một lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai xác nhận, vụ cháy căn hộ ở tầng 31 của chung cư HH3B Linh Đàm (phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội) vào chiều cùng ngày đã khiến một phụ nữ tử vong.

Cụ thể, nạn nhân được cơ quan công an xác định là chị Nguyễn Thị M. (sinh năm 1980), người thuê căn phòng 3110 của chung cư HH3B Linh Đàm.

Trả lời phóng viên về thông tin cho rằng nạn nhân tự thiêu, vị lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai cho hay, có nhận được phản ánh của một số người dân sống xung quanh căn hộ này, tuy nhiên, nguyên nhân cụ thể đang các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Hiện trường vụ cháy. Ảnh TNO

Trước đó, Tri thức trực tuyến cho hay, vào khoảng 15h ngày 10/12 tại tầng 31 tòa nhà HH3B chung cư Linh Đàm, (phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội) bất ngờ xảy ra vụ hỏa hoạn khiến nhiều cư dân hoảng loạn.

Một cư dân sống tại tầng 31 tòa nhà cho biết, vào thời điểm trên họ thấy khói bốc lan ra khắp các căn hộ xung quanh. Lúc này mọi người cảm thấy ngột ngạt khó thở mới hô hoán nhau chạy ra ngoài thoát bằng đường cầu thang bộ.

Ngay khi nhận được thông tin, đội cảnh sát PCCC quận Hoàng Mai đã điều 3 xe cứu hỏa cùng hàng chục chiến sĩ tới hiên trường. Công tác khoanh vùng, phong tỏa hiện trường phục vụ nhiệm vụ cứu hỏa đã được Công an phường sở tại có mặt để hỗ trợ.

Đến 16h30 phút, lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy đã khống chế, dập tắt hoàn toàn đám cháy xảy ra tại một căn hộ thuộc tầng 31 tòa nhà Hh3B. 

Hiện nguyên nhân vụ cháy vẫn đang được cơ quan điều tra.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news