Tin mới

Danh tính nữ phóng viên xinh đẹp với dàn máy "khủng" trên sân cỏ hút MXH

Thứ hai, 31/07/2017, 10:52 (GMT+7)

Mặc dù có vóc dáng khá nhỏ nhắn nhưng Samachaya vẫn khiến những đồng nghiệp nể phục khi có thể vác dàn "máy khủng" để tác nghiệp quanh sân cỏ. Sự mới lạ của một nữ phóng viên ảnh 9X còn khá trẻ đã thu hút sự quan tâm đông đảo của cộng đồng mạng.

Mặc dù có vóc dáng khá nhỏ nhắn nhưng Samachaya vẫn khiến những đồng nghiệp nể phục khi có thể vác dàn "máy khủng" để tác nghiệp quanh sân cỏ. Sự mới lạ của một nữ phóng viên ảnh 9X còn khá trẻ đã thu hút sự quan tâm đông đảo của Cộng đồng mạng

Nghề phóng viên ảnh được biết đến là một trong những nghề với nhiều áp lực lớn, do đó, hiếm khi thấy sự xuất hiện của nữ giới. 

Hình ảnh nữ phóng viên ảnh trẻ vác máy khủng trên sân cỏ đốn gục nhiều dân mạng. 

Tác nghiệp trên sân cỏ, một phóng viên ảnh không chỉ cần sự nhanh nhạy và phản xạ tốt để có thể chớp được những khoảnh khắc đẹp của các cầu thủ, họ cũng cần có thể lực để có thể cùng lúc vác được các thiết bị ghi hình trên người và di chuyển ở những quãng xa trên sân cỏ. 

Samachaya trông khá tự tin và năng động trên sân cỏ. 

Cô gái 9X tên Samachaya Maneechotchuang đến từ Thái Lan là một trong số những nữ phóng viên ảnh trẻ hiếm hoi có can đam lựa chọn theo đuổi nghề nghiệp này. 

Hình ảnh khác của Samachaya.

Theo đó, Samachaya Maneechotchuang sau khi tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh Hàng không tại ĐH Bangkok, cô đã đầu quân làm phóng viên ảnh cho trang tin điện tử thể thao tại Thái - Ballthai.

Những bức ảnh do 9X chụp và hình ảnh lúc cô đang tác nghiệp được đăng tải trên cả Instagram lẫn Facebook khiến nhiều người thích thú. Cô bạn hút hơn 20.000 người theo dõi trên các mạng xã hội này.

Samachaya là cô gái không chỉ sở hữu vẻ đẹp long lanh đúng chuẩn "Hot girl" mà có nét quyến rũ riêng của một nữ phóng viên ảnh mạnh mẽ, năng động.

Những hình ảnh Samachaya vác dàn máy khủng chạy trên sân cỏ để tác nghiệp được chia sẻ rộng rãi trên MXH facebook và Instagram, khiến không ít các bạn trẻ trầm trồ và ngưỡng mộ.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news