Tin mới

Danh tính tài công lái sà lan đâm sập cầu Ghềnh ở Đồng Nai

Chủ nhật, 20/03/2016, 17:12 (GMT+7)

Sau khi cầu Ghềnh sập, hai tài công sà lan và tàu kéo đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Danh tính tài công này đã được cơ quan chức năng xác định.

Sau khi cầu Ghềnh sập, tài công sà lan đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Danh tính tài công này đã được cơ quan chức năng xác định.

Liên quan đến vụ cầu Ghềnh ở Đồng Nai sập khiến nhiều người rơi xuống sông, báo Tuổi trẻ dẫn thông tin từ cơ quan Công an cho biết, đã xác định được danh tính tài công là Nguyễn Văn Thưởng, điều khiển sà lan số hiệu SG 3745. Sau tai nạn, tài công Thưởng đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Danh tính tài công lái sà lan đâm sập cầu Ghềnh ở Đồng Nai
Hiện trường cầu Ghềnh bị sập. Ảnh: Tuổi trẻ

Cùng đưa tin, báo Thanh niên dẫn lời Đại tá Mai Xuân Chiến, phó chính ủy Bộ Chỉ huy quân sự Đồng Nai, cho biết cơ quan chức năng đã xác định được bảng số hiệu tàu kéo SG 3745 chính là của chiếc tàu kéo kéo sà lan gây tai nạn.

Tờ Vnexpress cũng thông tin, 16h30 tỉnh Đồng Nai đã tổ chức họp báo thông báo về sự việc

Trong buổi họp báo, ông Đặng Mạnh Tuấn - Trưởng Ban tuyên giáo tỉnh ủy Đồng Nai cho biết, sà lan chở vật liệu xây được tàu kéo từ TP HCM lên Đồng Nai. Tới cầu Gềnh, sà lan đã tông vào mố cầu số 2, kéo hai nhịp bị gãy. Trong đó, nhịp số 2 rơi hẳn xuống sông Đồng Nai, còn nhịp số 3 vẫn còn một phần dính ở mố.

Theo ông Tuấn, lúc xảy ra, trên cầu có 3 người đi xe máy nhưng chưa rơi xuống sông. Còn hai tài công sà lan và tàu kéo bị rơi xuống nước nhưng được người dân cứu. Cả hai người này đang bỏ trốn.

Về công tác cứu hộ, thông tin các báo cho hay, trong chiều nay, lực lượng tìm kiếm đã trục vớt được 3 xe máy: honda cup 50, một honda wave và một chiếc Honda hiệu Vision. Lực lượng cứu hộ tiếp tục khoanh vùng, tìm kiếm và xác định xem có người còn mắc kẹt trong sà lan.

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tài công Sà lan