Tin mới

Đào móng nhà, đụng trúng trục cánh máy bay nặng 400kg

Thứ năm, 17/03/2016, 11:25 (GMT+7)

Trong lúc đào móng làm nhà, đơn vị thi công đã phát hiện một trục cánh máy bay nặng 400kg nghi của Mỹ nằm ở độ sâu gầm 3m.

Trong lúc đào móng làm nhà, đơn vị thi công đã phát hiện một trục cánh máy bay nặng 400kg nghi của Mỹ nằm ở độ sâu gầm 3m.

Sự việc được phát hiện tại gia đình bà Đặng Thị Quệ (khối Quảng Lăng 2, phường Điện Nam Trung, thị xã Điện Bàn, Quảng Nam).

Theo tin tức trên báo Tuổi Trẻ, cách đây khoảng 1 tuần, gia đình bà Quệ tiến hành đào móng để xây nhà. Khi nhóm thợ đang thi công thì phát hiện một khối kim loại cứng ở độ sâu gần 3m. Dù cố gắng đào xới diện tích đất xung quanh, nhưng nhóm thợ không thể đưa khối kim loại lên khỏi mặt đất.

Đào móng nhà, đụng trúng trục cánh máy bay nặng 400kg. Ảnh báo Quảng Nam

Nhận được tin báo, ông Đặng Văn Dũng (người chuyên rà phế liệu tại địa phương) mang máy ra đến và phát hiện một khối kim loại lớn dưới đất. 

Sau 1 giờ đồng hồ đào bới, khối kim loại này cũng được đưa lên khỏi mặt đất. Theo báo Quảng Nam, khối kim loại này giống trục cánh quạt máy bay vận tải CH47- Chinook của không quân Hoa Kỳ, nặng khoảng 400kg.

Hiện trục cánh máy bay nặng khoảng 400kg đã được anh Dũng vận chuyển về nhà bảo quản, chờ cơ quan chức năng đến kiểm tra.

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đào móng nhà