Tin mới

Đáp án đề thi lớp 10 môn Ngữ văn tỉnh Hà Giang năm 2023 nhanh, chính xác nhất

Thứ năm, 08/06/2023, 09:50 (GMT+7)

Cập nhật đáp án đề thi môn Ngữ văn vào lớp 10 tỉnh Hà Giang 2023 nhanh, chính xác nhất, đáp án môn Ngữ văn tỉnh Hà Giang 2023.

Đề thi và đáp án môn Ngữ văn kỳ thi vào lớp 10 năm 2023 tại tỉnh Hà Giang sẽ được cập nhật ngay khi môn thi kết thúc. 

Đề thi môn Ngữ văn kỳ thi vào lớp 10 năm 2023 tại tỉnh Hà Giang (Cập nhật)

Đáp án môn Ngữ văn kỳ thi vào lớp 10 năm 2023 tại tỉnh Hà Giang (Cập nhật)

Các trường THCS tại Hà Giang thực hiện kế hoạch ôn tập cho học sinh chuẩn bị cho kỳ thi tuyển THPT. Ảnh minh họa: Hagiangtv
Các trường THCS tại Hà Giang thực hiện kế hoạch ôn tập cho học sinh chuẩn bị cho kỳ thi tuyển THPT. Ảnh minh họa: Hagiangtv

Trong kỳ thi năm nay, Sở GD&ĐT Hà Giang thành lập 39 Hội đồng tuyển sinh đặt tại các trường THPT, THCS – THPT nơi thí sinh đăng ký dự thi với 367 phòng thi; trên 8.900 học sinh đăng ký dự thi, trong đó trên 8.500 học sinh dự thi và trên 420 học sinh xét tuyển. 

Tại kỳ thi, với môn Toán và Ngữ văn các thí sinh sẽ làm bài thi theo hình thức tự luận. Nội dung đề thi có phạm vi kiến thức trong chương trình cấp THCS, chủ yếu là chương trình lớp 9 theo quy định của Bộ GD&ĐT. Riêng đối với Trường THPT Chuyên, thí sinh phải thi 3 môn là Ngữ văn, Toán (thi chung đề, chung đợt với Kỳ thi tuyển sinh vào các trường phổ thông không chuyên biệt) và tiếng Anh.

Đây là năm đầu tiên tỉnh Hà Giang áp dụng hình thức thi tuyển đầu vào lớp 10 THPT tại tất cả các trường học trên địa bản tỉnh thay vì xét tuyển như những năm trước để nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news