Tin mới

Đáp án đề thi môn Hóa THPT quốc gia 2015

Thứ ba, 30/06/2015, 14:38 (GMT+7)

Đáp án đề thi môn Hóa THPT năm 2015, tham khảo gợi ý đáp án đề thi thi môn HóaTHPT năm 2015 cập nhật nhanh nhất tại Tinmoi.

Đáp án đề thi môn Hóa THPT năm 2015, tham khảo gợi ý đáp án đề thi thi môn HóaTHPT năm 2015 cập nhật nhanh nhất tại Tinmoi.

Kỳ thi THPT quốc gia 2015 tổ chức thi 8 môn: Toán, Ngữ văn, Lịch sử, Địa lí, Vật lí, Hóa học, Sinh học, Ngoại ngữ. Để xét công nhận tốt nghiệp THPT, thí sinh phải thi 4 môn, gồm 3 môn thi bắt buộc là Toán, Ngữ văn, Ngoại ngữ và một môn do thí sinh tự chọn trong các môn thi còn lại.

Thí sinh không được học môn Ngoại ngữ hoặc học trong điều kiện không đảm bảo chất lượng được Giám đốc sở GD&ĐT xem xét, quyết định cho phép thí sinh chọn môn thi thay thế môn Ngoại ngữ trong số các môn tự chọn.

Để xét công nhận tốt nghiệp THPT và xét tuyển sinh ĐH, CĐ thí sinh dự thi 4 môn quy định và đăng ký dự thi thêm các môn phù hợp với tổ hợp các môn thi để xét tuyển sinh do trường ĐH, CĐ quy định.

Để xét tuyển sinh ĐH, CĐ, thí sinh đã tốt nghiệp THPT phải đăng ký dự thi các môn thi theo quy định của trường ĐH, CĐ đối với ngành đào tạo mà thí sinh có nguyện vọng.

Lịch thi THPT quốc gia 2015:

 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news