Tin mới

Đặt camera ban đêm, kinh ngạc phát hiện "quái vật" cựa quậy trong thước phim sáng hôm sau

Thứ năm, 19/10/2017, 11:35 (GMT+7)

Vô tình kiểm tra camera vào sáng hôm sau, một người dân sinh sống tại hạt Manatee, bang Florida (Mỹ) kinh ngạc phát hiện loài trăn lớn bậc nhất thế giới.

Vô tình kiểm tra camera vào sáng hôm sau, một người dân sinh sống tại hạt Manatee, bang Florida (Mỹ) kinh ngạc phát hiện loài trăn lớn bậc nhất thế giới.

Chị Helen Borman, một người dân sống ở khu phố Ancient Oaks, hạt Manatee, bang Florida (Mỹ) cho biết, một hôm chị tình cờ kiểm tra chiếc camera đặt ở thân cây ngoài vườn, tình cờ phát hiện một con trăn nằm cuộn tròn trong khu nhà mình.

Helen Borman liền liên hệ với thợ bắt rắn Justin Matthews thuộc trung tâm Matthews Wildlife Rescue. Theo Justin Matthews, con trăn này là loài . Chiều dài ước chừng 2,5 mét.

Hình ảnh được cho là con trăn Miến Điện, đang nằm cuộn mình tại khu vườn nhà bà Helen Borman, bang Florida, Mỹ.

 
Trăn Miến Điện (danh pháp khoa học Python molurus bivittatus) là một trong 6 loài trăn lớn nhất thế giới còn sống đến ngày nay. Chiều dài trung bình của loài này là 3,7 mét, có con đạt được 5,7 mét, nặng 5 đến 9kg.

Hiện tại, thợ bắt rắn Justin Matthews vẫn đang săn tìm con trăn này để trả nó về tự nhiên, nơi cách xa khu vực con người sinh sống.

Trăn Miến Điện là một trong 6 loài trăn lớn nhất thế giới. Ảnh: Wikimedia Commons.


Anh cho biết, loài trăn này có thể di chuyển quãng đường dài 16 km so với vị trí ban đầu. Và mặc dù trăn Miến Điện không có nọc độc, tuy nhiên, với sức mạnh cơ thể có thể kẹp chết cả cá sấu, chúng khá là nguy hiểm đối với thú cưng và con người nếu tìm vào nhà dân vào ban đêm.

Bài viết sử dụng các nguồn: Fox4now.com

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news