Tin mới

Đất đá sạt lở bất ngờ đổ ập xuống khách sạn ở Vũng Tàu

Thứ sáu, 06/10/2017, 08:59 (GMT+7)

Mưa lớn kéo dài nhiều giờ đồng hồ khiến khu vực Núi Lớn bị sạt lở đất, đá, bùn đổ ập xuống phía sau khách sạn Kỳ Hòa. May mắn không có thiệt hại gì về người.

Mưa lớn kéo dài nhiều giờ đồng hồ khiến khu vực Núi Lớn bị sạt lở đất, đá, bùn đổ ập xuống phía sau khách sạn Kỳ Hòa. May mắn không có thiệt hại gì về người.

Theo thông tin trên Pháp Luật TP. HCM, vào tối 5/10 trên địa bàn TP Vũng Tàu xảy ra cơn mưa lớn kéo dài nhiều giờ đồng hồ khiến TP Vũng Tàu chìm trong biển nước. Nhiều nơi ở Vũng Tàu ngập sâu, hàng chục xe máy chết máy giữa đường.

 

Người Lao Động thông tin thêm khoảng 20h30 tại khu vực Núi Lớn (gần Cáp treo) đất, đá, bùn và nước mưa bất ngờ sạt lở, đổ ập xuống phía sau khách sạn Kỳ Hòa (đường Trần Phú, TP Vũng Tàu). May mắn tại thời điểm đó nhân viên và du khách có mặt tại khách sạn đều an toàn.

Đất đá trên núi theo mưa chảy xuống khách sạn

Phía bên ngoài khách sạn, khoảng 100m đường ven biển bị bủa vây bởi tất cả đất và những tảng đá lớn, cây cối cũng theo đó chảy xuống đường.

Bên trong khách sạn đống đất đá ngổn ngang nằm trong khuôn viên. Tuy không có nguy hiểm về người nhưng vụ sạt lở Núi Lớn đã khiến toàn bộ số nhân viên trong khách sạn bị huy động để dọn dẹp vệ sinh.

Nhân viên khách sạn phải vật lộn với đống bùn đá trong đêm khuya

Theo lời kể của một nhân viên, khi trời mưa lớn thì đất đá trên núi tràn xuống cuốn theo nhiều đồ đạc, dụng cụ của khách sạn, bình ga lớn bị cuốn ra ngoài đường.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng TP Vũng Tàu đã nhanh chóng đến hiện trường, phong tỏa khu vực sạt lở tránh trường hợp người dân chạy xe máy trơn trượt, té ngã.

Viết chú thích ảnh ở đây.

Trực tiếp chỉ đạo xử lý ở hiện trường, ông Nguyễn Lập, chủ tịch UBND TP. Vũng Tàu cho biết, TP Vũng Tàu đã huy động xe máy xúc của công ty công trình đô thị đến để xúc bùn, đất đá, giải phóng đường cho người dân có thể lưu thông.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news