Tin mới

Đau đớn 4 người trong một gia đình tử vong trong vụ cháy chung cư Carina

Thứ sáu, 23/03/2018, 22:43 (GMT+7)

Liên quan đến vụ cháy chung cư Carina ở TP.HCM khiến 14 người thiệt mạng trong đó có một gia đình mất tới 4 người.

Liên quan đến vụ cháy chung cư Carina ở TP.HCM khiến 14 người thiệt mạng trong đó có một gia đình mất tới 4 người.

Theo tin tức từ VTC, vụ cháy chung cư Carina Plaza ở quận 8, TP.HCM làm ít nhất 13 người chết; trong đó, có 4 người trong một gia đình thì 1 người chết não còn 3 người tử vong trong vụ cháy. Danh tính nạn nhân là chồng tên Lê Phan Trọng Nhân (SN 1988), vợ Bùi Trần Cẩm Hà (SN 1994), em trai Bùi Quốc Lộc (SN 2001), và con trai Lê Nhân Kiệt (SN 2015).

Bà L.T.A (người thân gia đình có 4 người chết) nghẹn ngào: “Mất mát của gia đình cháu Nhân là quá lớn. Nhà có 3 người và một em trai thì đã mất hết. Nghe người dân nói lúc chết, Nhân vẫn ôm chặt đứa con trai mới 2 tuổi vào lòng”.

Bà A. cho biết thêm, nguyện vọng của gia đình Nhân sẽ thiêu và đưa vào chùa. Dự kiến ngày mai, gia đình sẽ làm thủ tục nhận lại thi thể.

Trước đó, Dân Trí đưa tin, khoảng 1h30 ngày 23/3, tầng thấp ở chung cư Carina ở số 1648 Võ Văn Kiệt, quận 8 bất ngờ bùng cháy.

Cháy chung cư 14 người chết. Ảnh Trí thức trẻ

Vụ cháy khiến ít nhất 13 người chết và 39 người bị thương, trong số người chết có nữ Bí thư kiêm Chủ tịch UBND phường Nguyễn Thái Bình, quận 1.

Vụ cháy xảy ra lúc nửa đêm, chuông báo cháy và hệ thống xịt nước không hoạt động nên người dân cực kì hoảng loạn.

Lực lượng PCCC nhanh chóng có mặt, tích cực làm việc trắng đêm để hỗ trợ đưa người dân thoát ra ngoài cũng như đến bệnh viện cấp cứu.

Tại buổi họp báo sáng cùng ngày, cơ quan chức năng cũng cho biết về thời điểm cháy, chuông báo bị "tê liệt", hệ thống loa thông báo cháy cũng không hoạt động khiến nhiều người dân không phát hiện được cháy, dẫn đến hoảng loạn, tháo chạy khi khói lửa đã bao trùm. Cơ quan chức năng sẽ tiếp tục điều tra, làm rõ vấn đề này.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news