Tin mới

Đau đớn phát hiện chồng ngoại tình với người hơn tuổi qua một bức ảnh

Thứ năm, 05/04/2018, 14:05 (GMT+7)

Người vợ đau đớn phát hiện chồng ngoại tình qua một bức ảnh tình nhân chia sẻ trên trang facebook cá nhân.

Người vợ đau đớn phát hiện chồng Ngoại tình qua một bức ảnh tình nhân chia sẻ trên trang Facebook cá nhân.

Mới đây, cư dân mạng chia sẻ câu chuyện về một người phụ nữ xinh đẹp phát hiện ra chồng ngoại tình với người hơn tuổi nhờ vào một bức ảnh. . Người chồng bội bạc đã phũ phàng ngoại tình với người phụ nữ được đánh giá là nhan sắc kém xa vợ, lại là mẹ đơn thân lớn hơn anh ta 4 tuổi.

Người vợ chia sẻ: "Chúc mừng chị! Phá nát một gia đình thành công rồi. Chị buôn hoa, dập dìu với chồng em, em gửi chị và một em gái khác cũng cặp với chồng em điều này: hai người muốn chồng em đến thế thì em cũng xin nhường lại cho các chị.

Còn anh! Tôi dành cả thanh xuân yêu anh, thương anh đậm sâu đến thế nào, anh là người hiểu rõ nhất. Từ ngày yêu và quyết định lấy anh, tôi nguyện một đời chung thuỷ chỉ mình anh.

Còn anh! Anh năm lần bảy lượt phản bội lại niềm tin của tôi, đánh đập tôi biết bao lần, trong lúc tôi vất vả ngược xuôi, nhưng vẫn tỏ ra mình được chồng chăm lo sung sướng, để chồng không vất vả nhưng vẫn mang tiếng thơm...

Câu chuyện được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Ảnh internet

Đổi lại tôi được gì, để anh rảnh rỗi đi ngoại tình khắp nơi và rảnh rỗi bôi xấu chính người vợ thương mình. Anh đang tâm vì kẻ thứ ba mà dứt bỏ vợ con, thật sự thất vọng.

Còn chị H. trước mặt tôi chị thể hiện là chị em tốt, bạn tốt với chồng tôi, ấy vậy mà... Chị cũng có con, chị cũng đã ly hôn, chị hiểu hơn ai hết nỗi đau của những đứa con không đủ cả cha lẫn mẹ bên cạnh. Vậy mà chị vẫn đang tâm phá nát gia đình tôi.

Trong lúc chị dập dìu với chồng tôi, thì là lúc tôi và mẹ chồng còn đang đi cày, đi khắp hang cùng ngõ hẻm bên Trung Quốc tìm hàng hóa, ốm từ Trung Quốc về đến Việt Nam sốt đùng đùng,  đi ra quầy hoa bán cùng chồng.

Chồng đuổi về tưởng anh thương mình. Hoá ra không phải, để tối tối còn đi với các con giáp thứ 13 như các chị"

Theo N.M.P chia sẻ thì chị phát hiện chồng ngoại tình với H. – người mẹ đơn thân mà vợ chồng chị từng xem là chị em tốt chỉ thông qua một bức ảnh chị H. đăng lên facebook của mình.

Dù chỉ mới đăng tải vài giờ đồng hồ, nhưng câu chuyện này đang khiến dân mạng dậy sóng. Bởi dù đã có một mái nhà yên ấm, vợ đẹp, giỏi giang… nhưng không biết vì đâu người chồng này vẫn ra ngoài ngoại tình. Thậm chí người mà anh ta cặp kè được cho là thua kém vợ nhiều mặt.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: con giáp 13