Tin mới

Đau xót lời kể của trẻ em bị lạm dụng tình dục

Thứ hai, 11/01/2016, 16:50 (GMT+7)

Có những đứa trẻ bị Benderman lạm dụng tình dục hàng chục lần, đau đớn thể xác, và nỗi sợ hãi khiến chúng không dám lên tiếng.

Có những đứa trẻ bị Benderman lạm dụng tình dục hàng chục lần, đau đớn thể xác, và nỗi sợ hãi khiến chúng không dám lên tiếng. 

Video: 

[mecloud]dW3cqTNT8r[/mecloud]

Chỉ đến khi cơ quan chức năng bắt giữ Benderman (đối tượng người nước ngoài), đã sinh sống và làm việc tại Hà Nội dưới vỏ bọc giáo viên tiếng Anh. Những đứa trẻ là nạn nhân của Benderman mới dám nói ra những bí mật kinh hoàng. 

Một nạn nhân của Benderman kể, sau khi tiếp cận với các trẻ em đường phố, hắn đưa em đi ăn sáng sau đó đưa về nhà và quan hệ lúc 1 - 2 giờ sáng. 

Có những em bị Benderman lạm dụng tình dục đến hơn 10 lần mà không dám hé răng nửa lời. Sau mỗi lần như vậy, tên "quỷ râu xanh" lại đưa tiền cho nạn nhân. 

Việc làm của Benderman không qua mắt được cơ quan chức năng và pháp luật Việt Nam. 

Dự kiến ngày 13/1 tới đây, Benderman, sẽ bị Tòa án Nhân dân TP Hà Nội đưa ra xét xử vì hành vi lạm dụng tình dục với hàng loạt trẻ em nam.

Trước khi đến Việt Nam, hắn đã lần lượt rời khỏi Hàn Quốc, Thái Lan và Campuchia vì bị bắt quả tang có hành vi quan hệ tình dục với các bé trai. 

Đối tượng của hắn là những bé trai lang thang, không nhà cửa. 

Theo tài liệu của cơ quan điều tra, Benderman bị truy tố về tội dâm ô với trẻ em với nhiều tình tiết tăng nặng vì phạm tội nhiều lần và có nhiều nạn nhân là trẻ em. Khung hình phạt được quy định trong Bộ luật hình sự là từ 3 đến 7 năm tù.

T.Phong (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news