Tin mới

Để lại lá thư vĩnh biệt, người phụ nữ 3 con bỏ nhà đi

Thứ hai, 18/08/2014, 13:52 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Hiện gia đình và cơ quan chức năng đang tích cực tìm kiếm chị Hiền, người mẹ 3 con đã để lại thư vĩnh biệt gia đình trước khi bỏ nhà đi ngày 16/8 vừa qua.

(Tinmoi.vn) Hiện gia đình và cơ quan chức năng đang tích cực tìm kiếm chị Hiền, người mẹ 3 con đã để lại thư vĩnh biệt gia đình trước khi bỏ nhà đi ngày 16/8 vừa qua.

Anh Nguyễn Tiến Cường, chồng chị Nguyễn Thị Thanh Hiền (SN 1987, trú tại 376 đường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) cho biết, trong suốt hai ngày qua, gia đình anh cùng cơ quan chức năng đang ráo tiết truy tìm tung tích của vợ.

Theo anh Cường, chị Hiền bỏ đi vào khoảng 20h15 tối 16/8. “Theo camera an ninh của gia đình ghi lại, lúc đi ra khỏi nhà, vợ tôi mặc quần đen, áo sơ mi đen dài tay, đi chân đất. Trong cuộc sống vợ chồng chúng tôi không hề có mâu thuẫn gì lớn cả, nên thực sự tôi cũng không biết cô ấy bỏ đi vì lý do gì. Có thể là do cô ấy phải chịu áp lực khi bố cô ấy mới mất hơn 30 ngày"- anh Cương cho biết.

Chị Hiền bỏ nhà đi sau khi để lại thư vĩnh biệt

Sau khi phát hiện vợ bỏ đi, anh Cường cùng người nhà tìm thấy một bức thư vĩnh biệt ngắn do chị Hiền để lại, bức thư có nội dung: "Anh tha thứ cho em, ngàn lần xin lỗi bố mẹ, mẹ xin lỗi các con, anh chăm sóc các con giúp em. Vĩnh biệt!”

Được biết, anh Cường và chị Hiền lấy nhau từ năm 2005, có 3 đứa con (1 gái, 2 trai). Cả hai vợ chồng đều kinh doanh tự do.

Hiện, gia đình đã trình báo sự việc với công an phường sở tại. Ai biết thông tin về chị Hiền ở đâu xin liên hệ với anh Nguyễn Tiến Cương, số điện thoại 0989.666.661 hoặc 091.993.6789.

H.Nguyên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bỏ nhà đi