Tin mới

Để lại tin nhắn xin lỗi gia đình vì nợ, nam công nhân nhảy lầu tự tử

Thứ tư, 13/06/2018, 08:10 (GMT+7)

Sau khi nghe tiếng động lớn dưới nhà ở tập thể trong công ty, nhiều công nhân chạy ra thì phát hiện anh Tuấn nằm bất động bên vũng máu.

Sau khi nghe tiếng động lớn dưới nhà ở tập thể trong công ty, nhiều công nhân chạy ra thì phát hiện anh Tuấn nằm bất động bên vũng máu.

Đến 17h ngày 12/6, Công an TX.Tân Uyên cùng các đơn vị nghiệp vụ nghiệp vụ liên quan mới khám nghiệm xong hiện trường vụ nam công nhân nhảy lầu tự tử. Nạn nhân là Lê Văn Tuấn(28 tuổi, ngụ Bình Dương).

Để lại tin nhắn xin lỗi gia đình vì nợ, nam công nhân nhảy lầu tự tử - Ảnh 1.

Công ty nơi xảy ra sự việc.

Để lại tin nhắn xin lỗi gia đình vì nợ, nam công nhân nhảy lầu tự tử - Ảnh 2.

Thi thể nạn nhân được chuyển về nhà xác.

Theo một số công nhân, khoảng 11h, anh Tuấn được nhiều công nhân phát hiện rơi từ tầng 3 của khu nhà ở tập thể công nhân thuộc công ty TNHH Zeng Hsing (chuyên sản xuất máy chuyên dụng, vốn Đài Loan), đóng tại khu công nghiệp VSIP 2A, xã Vĩnh Tân, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương .

Mọi người tới ứng cứu thì phát hiện nạn nhân đã tử vong.

Sự việc sau đó được trình báo cho cơ quan chức năng. Nhận tin báo, các đơn vị nghiệp vụ đã có mặt lấy lời khai nhân chứng, khám nghiệm tử thi.

Qua khám nghiệm hiện trường, công an phát hiện trong điện thoại của nạn nhân có tin nhắn với nội dung xin lỗi gia đình vì nợ nần nhiều, song chưa được gửi đi.

Thi thể nạn nhân sau đó được chuyển về nhà xác để tiếp tục phục vụ công tác điều tra.

Phạm Diện

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news