Tin mới

Đề thi "Cô dâu 8 tuổi" gây xôn xao: Nhà trường khẳng định bị giả mạo

Thứ năm, 12/05/2016, 09:10 (GMT+7)

Đề thi phân tích bộ phim "Cô dâu 8 tuổi" được cho là của trường THPT Đắk Mil ( Đắk Nông) đang gây xôn xao cộng đồng mạng. Tuy nhiên, hiệu trưởng nhà trường khẳng định trường không ra đề thi này.

Đề thi phân tích bộ phim "Cô dâu 8 tuổi" được cho là của trường THPT Đắk Mil ( Đắk Nông) đang gây xôn xao Cộng đồng mạng. Tuy nhiên, hiệu trưởng nhà trường khẳng định trường không ra đề thi này.

Theo Dân trí và Người lao động đưa tin, trên mạng xã hội lan truyền một đề thi Văn được cho là của trường THPT Đắk Mil ( Đắk Nông) với hai phần:  Phần đọc - hiểu văn bản (3 điểm) và Phần làm văn (7 điểm).

Trong đó, phần làm văn (7 điểm) khiến nhiều người bất ngờ khi nội dung đề thi là "Phân tích bộ phim "Cô dâu 8 tuổi".

Đề thi phân tích phim "Cô dâu 8 tuổi" gây xôn xao. Ảnh: Internet

Ngay sau khi đăng trên mạng, nội dung này nhanh chóng được nhiều người chia sẻ. Đa số không đồng tình với đề thi này vì cho rằng nó không hợp lí với một phần làm văn.

Tuy nhiên, xác nhận về đề thi này, ông Hồ Tấn Đằng - Hiệu trưởng trường THPT Đắk Mil (huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông) khẳng định đây không phải là đề thi do nhà trường ra đề.

Trên Người lao động, ông Đằng khẳng định: "Không có chuyện trường ra đề thi học kỳ II (năm học 2015 - 2016) môn Ngữ văn cho học sinh yêu cầu phân tích bộ phim “Cô dâu 8 tuổi”.

Cũng theo lãnh đạo trường THPT Đắk Mil, hiện trường đang tích cực điều tra xem ai là người làm ra các hình ảnh về đề thi với nội dung trên gây dư luận không tốt về trường.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news