Tin mới

Đề thi Toán vào lớp 10 năm 2015: "Đề thi có vẻ khó"

Thứ năm, 11/06/2015, 17:49 (GMT+7)

Đây là nhận định của thí sinh đầu tiên ra khỏi phòng thi tại điểm Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam.

Đây là nhận định của thí sinh đầu tiên ra khỏi phòng thi tại điểm Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam.

Theo đó, thí sinh đầu tiên ra khỏi phòng thi tại điểm thi này lúc 16h25, sớm hơn 5 phút so với giờ kết thúc môn thi Toán vào lớp 10 năm 2015.

Khi nhận được câu hỏi của thí sinh về đề thi Toán vào lớp 10 năm 2015, thí sinh này cho biết đề thi năm nay có vẻ khó so với lực học của em.

Đây cũng là nhận định chung của nhiều thí sinh tại địa điểm thi này.... 

Đề thi Toán vào lớp 10 năm 2015:

Đề thi Toán vào lớp 10 năm 2015: Nhiều thí sinh than khó.

Thí sinh Minh Anh, học sinh trường THCS Đống Đa cho biết, đề thi khá khó so với lực học của em, em dự đoán sẽ được 7 điểm. Theo Minh Anh, nếu em không đậu vào trường Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam, em đã đăng ký nguyện vọng 2 vào trường THPT Đống Đa... 

Thí sinh Thùy Dung (trường Việt - Úc) cũng đánh giá đề thi khó, một số câu hỏi cuối khá khó khăn, Dung không làm được những câu này. Theo học sinh này, đề thi Toán năm nay khó hơn các năm trước. So với đề thi Ngữ văn buổi sáng, đề thi Văn cũng "dễ thở" hơn. Dung dự đoán em làm được khoảng 8,75 điểm. 

Trong khi đó, thí sinh Hưng cho biết, em học chuyên Toán nên đề thi này khá dễ với em. Em dự đoán đạt 9,75 điểm. Hưng chia sẻ, tuy đã nhận được kết quả trúng tuyển vào trường Chuyên Đại học Sư phạm, nhưng nếu đậu vào trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam Hưng cũng sẽ lựa chọn học tại trường này... 

Nguyễn Thanh - Đăng Khoa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news