Tin mới

Đề thi tốt nghiệp THPT quốc gia môn Hóa học năm 2015

Thứ sáu, 03/07/2015, 13:00 (GMT+7)

Đề thi môn Hóa học 2015 tốt nghiệp THPT quốc gia - Cập nhật nhanh nhất, đầy đủ nhất nội dung Đề thi môn Hóa học tốt nghiệp THPT quốc gia 2015 trên tinmoi.vn

Đề thi môn Hóa học 2015 tốt nghiệp THPT quốc gia - Cập nhật nhanh nhất, đầy đủ nhất nội dung Đề thi môn Hóa học tốt nghiệp THPT quốc gia 2015 trên tinmoi.vn

Đề thi môn Hóa học tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2015 (Cập nhật nhanh nhất sau khi kết thúc môn thi)

Thông tin trước giờ thi môn Hóa học THPT quốc gia

Theo ghi nhận của các phóng viên, trong buổi thi Địa lý sáng nay, nhiều thí sinh đã hoàn thành sớm bài thi và ra ngoài chỉ sau 2/3 thời gian. Do Địa lý không phải là môn thi bắt buộc nên hầu hết các sĩ tử khá thoải mái, hai phần ba thời gian đã có nhiều thí sinh nộp bài ra khỏi phòng thi.

Đề thi gồm 4 câu liên quan đến các vấn đề địa lý tự nhiên, sông ngòi, khí hậu, biển đảo của Việt Nam. Trong đó câu số 4 hỏi về cách khai thác tài nguyên kinh tế biển và việc khai thác tài nguyên biển đảo có ý nghĩa chiến lược trong phát triển kinh tế và bảo vệ đất nước như thế nào. Đáng chú ý, câu hỏi về ý nghĩa chiến lược của việc khai thác tài nguyên biển đảo có xuất hiện trong đề thi. Đây là câu hỏi đã được nhiều thầy cô giáo dự đoán trước khi diễn ra. 

Đề thi môn Địa Lý THPT quốc gia năm nay được nhiều thí sinh đánh giá là “dễ thở” hơn. Chính vì vậy, các thí sinh hy vọng sẽ đạt điểm trên trung bình. Khác với tâm trạng căng thẳng của những buổi thi trước đó, các thí sinh đều tự tin vì đề thi Địa lý phù hợp với khả năng. Các thi sinh cho biết, các dạng bài trong đề khá quen thuộc với thí sinh, mức độ khó cũng khá tương đồng với đề thi minh họa đã được Bộ Giáo dục công bố trước đó.

Tuy vậy, trong buổi thi THPT Quốc gia sáng nay, nhiều thí sinh vẫn vi phạm quy chế thi và bị đình chỉ thi. Lỗi vi phạm chủ yếu là mang tài liệu, điện thoại vào phòng thi. Để tránh các trường hợp đáng tiếc xảy ra, các vị phụ huynh và thí sinh nên cẩn thận kiểm tra lại trước khi bước vào phòng thi, nghiêm túc nghe theo sự hướng dẫn của cán bộ coi thi.

[mecloud]gqkszawTw0[/mecloud]

Chiều này các thí sinh sẽ tiếp tục bước vào thi môn Hóa học THPT Quốc gia năm 2015. Môn Hóa học sẽ bắt đầu thi từ lúc 2h30' và kết thúc vào lúc 14h. Như thường lệ, Tinmoi.vn sẽ cập nhật nhanh đề thi và đáp án, lời giải môn Hóa học ngay sau khi môn thi kết thúc. 

Các vị phụ huynh và thí sinh thường xuyên cập nhật đề thi và đáp án đề thi môn Hóa học để có thể ước lượng được điểm số cho phần thi của mình.

Lịch thi tốt nghiệp THPT Quốc gia môn Hóa học năm 2015

PV (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news