Tin mới

Suýt bị làng phạt vạ vì đêm tân hôn vào nhầm phòng

Thứ sáu, 20/03/2015, 10:46 (GMT+7)

Sự việc hy hữu xảy ra tại làng K’rôi, huyện Kbang, tỉnh Gia Lai. Trong đêm tân hôn, thay vì vào phòng cô dâu, chú rể Tới lại vào nhầm phòng mẹ vợ....

Sự việc hy hữu xảy ra tại làng K’rôi, huyện Kbang, tỉnh Gia Lai. Trong đêm tân hôn, thay vì vào phòng cô dâu, chú rể Tới lại vào nhầm phòng mẹ vợ....

 

Theo tin tức trên báo Pháp Luật Việt Nam, vào tháng 10/2014, đám cưới của chú rể Rơ Châm Tới (25 tuổi, ngụ làng K’rôi, huyện Kbang, tỉnh Gia Lai) và cô dâu Siu Nhúp (22 tuổi, ngụ cùng làng K’rôi) được tổ chức tại nhà gái.

Tuy nhiên, trong đêm tân hôn, do chú rể say rượu đã vào nhầm phòng mẹ vợ. Sau khi xảy ra sự cố, chú rể đi biệt tích đến nay chưa về.

Già làng Siu Tơ cho biết: “Đêm ấy đang vui rượu, thằng Tới thở phì phò, biết là nó say nên già bảo với nó không uống được thì vào nhà ngủ. Lúc nó bước vào, già còn ghé lỗ tai nó nói thầm là “đêm nay phải làm vui lòng cô dâu, cuộc rượu còn mấy ngày nữa nên không lo gì hết”. Ấy vậy mà mọi chuyện lại dở khóc dở cười đến như vậy”.

Tới bước qua phòng khách rồi lần tìm cửa vào phòng ngủ của vợ chồng mình. Quá mệt và trong men say, Tới lần mò mở cửa một căn phòng rồi ngã vật xuống giường đánh một giấc, mà không hề biết là mình vào nhầm phòng mẹ vợ.

Đêm tân hôn, chú rể vào nhầm phòng mẹ vợ (Ảnh PLVN)

Bà Siu Dơn (43 tuổi, mẹ vợ của Tới) cho biết, vì là ngày vui của con nên cũng uống nhiều rượu, mệt thì vào phòng ngủ. Tỉnh dậy thấy thằng Tới ngồi bên cạnh, mọi người bàn tán xôn xao, còn tôi chẳng biết chuyện gì...

Sau đó, Tới bị dân làng khóa tay và dẫn ra ngoài sân. Tới bào chữa vì say quá nên không biết trăng mây nước gì, không biết đó là phòng mẹ vợ và không bao giờ dám làm cái chuyện đó.

Cho rằng Tới và bà Siu Dơn dan díu với nhau, hàng trăm người dân đã vây quanh chỉ trỏ và đổi lỗi cho Tới. Không chịu nổi sức ép, Tới đã bỏ làng đi ngay trong đêm.

Sự việc đã xảy ra 3 tháng, đến nay chú rể Tới vẫn chưa trở về làng.

Liên quan đến vụ việc, bà Siu Dơn chia sẻ: “Nhà tôi mới xây theo kiểu nhà hiện đại nên phòng nào cũng giống như phòng nào. Thằng Tới say rượu rồi vào nhầm phòng tôi cũng không trách nó. Nếu lúc đó người làng cứ nhẹ nhàng, đừng gây sức ép nặng nề lên nó thì chắc nó không bỏ đi.”.

H.Nguyên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news