Tin mới

Đến nhà người lạ ngủ nhờ, 2 thiếu nữ bị 'ma men' cởi đồ dâm ô

Thứ ba, 28/04/2020, 11:38 (GMT+7)

Sau khi đi nhậu trở về phòng trọ, thấy 2 thiếu nữ đang ngủ say nên đối tượng đã tìm cách cởi đồ của nạn nhân và thực hiện hành vi đồi bại của mình.

Theo tin tức trên Báo Giao thông, BVPL, ngày 27/4, Công an thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu đã ra quyết định bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Tấn Trung (34 tuổi, ngụ tỉnh Long An, trú tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) về hành vi 'Dâm ô trẻ em'.

Đối tượng Trung tại cơ quan công an. Ảnh: C.A.

Trước đó vào ngày 24/4, ông N.V.M. (ngụ phường 12) đến công an phường 12, TP. Vũng Tàu trình báo về việc con gái ông là N.N.N. (19 tuổi) bị một người đàn ông dâm ô trong nhà trọ trên đường Phước Thắng, phường 12.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, công an phường 12 đã đến nhà trọ trên và phát hiện Trung cùng em N. và Đ.T.A (15 tuổi) trong phòng trọ nên mời về trụ sở làm việc.

Tại cơ quan công an, Trung khai, cách đây ít ngày đi nhậu với bạn bè thì gặp A. và N. 2 thiếu nữ này nói không có chỗ ở nên Trung rủ về nhà trọ của mình để ở. Rạng sáng ngày 24/4, Trung đi nhậu về, thấy A. và N. ngủ say nên cởi hết quần áo của 2 nạn nhân để thực hiện hành vi dâm ô.

Trong lúc Trung đang thực hiện hành vi đồi bại, thì N. tỉnh dậy phát hiện ngăn cản và gọi A. thức dậy. Sau đó, cả 2 bỏ ra ngoài, mượn điện thoại của người ở phòng trọ bên cạnh gọi cho ông M. (cha của N.) kể lại sự việc.

Hiện công an đang hoàn tất hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news