Tin mới

Đến phòng bạn chơi, người đàn ông gục chết trong nhà vệ sinh tại Bình Dương

Thứ năm, 12/10/2017, 09:34 (GMT+7)

Sau khi nhậu xong, người bạn ra ngoài được một lúc rồi quay lại thì tá hỏa phát hiện người đàn ông gục chết trong nhà vệ sinh

Sau khi nhậu xong, người bạn ra ngoài được một lúc rồi quay lại thì tá hỏa phát hiện người đàn ông gục chết trong nhà vệ sinh.

Theo Trí thức trẻ, Pháp luật Việt Nam đưa tin, chiều 11/10, người đàn ông tên Nguyễn Viết Xuân (39 tuổi, quê Thanh Hóa) đến phòng người bạn có địa chỉ tại đường Lý Thường Kiệt, phường Dĩ An, TX.Dĩ An, Bình Dương chơi.

Khu vực xảy ra sự việc. Ảnh Trí thức trẻ

Hai người có tổ chức nhậu, đến 21h thì xong. Lúc này, người bạn ra ngoài có việc khoảng 15 phút. Khi trở về phòng thì thấy cửa mở, gọi mãi không thấy anh Xuân trả lời. Bước vào tới nhà vệ sinh thì tá hỏa phát hiện anh Xuân ngồi gục tại đây, cơ thể tím tái.

Quá hoảng sợ, người này liền ra ngoài hô hoán hàng xóm tới ứng cứu tuy nhiên khi mọi người tới thì phát hiện nạn nhân đã tử vong.

Nhận tin báo, công an có mặt để bảo vệ hiện trường, lấy lời khai nhân chứng và điều tra nguyên nhân ban đầu sự việc. Đến 1h ngày 12/10 thi thể nạn nhân được chuyển về nhà xác để tiếp tục phục vụ công tác điều tra.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news