Tin mới

Đến trước nhưng phải bơm sau, lái xe ôm phóng hỏa đốt 2 cây xăng

Thứ năm, 21/09/2017, 10:59 (GMT+7)

Bực tức vì mình đến trước nhưng nhân viên lại bơm xăng cho mình sau, một lái xe ôm ở Nha Trang đã phóng hỏa đốt 2 cây xăng.

Bực tức vì mình đến trước nhưng nhân viên lại bơm xăng cho mình sau, một lái xe ôm ở Nha Trang đã phóng hỏa đốt 2 cây xăng.

Ảnh minh họa.

Theo thông tin trên VnExpress, Công lý, ngày 20/9, Công an TP Nha Trang (Khánh Hòa) cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố, bắt giam Nguyễn Hoàng Minh (41 tuổi; trú tại phường Vĩnh Trường) để điều tra, làm rõ về hành vi “Hủy hoại tài sản”

Qua kết quả điều tra, ông Minh là lái xe ôm ở Nha Trang. Từng nhiều lần đến một số cây xăng trên địa bàn thành phố Nha Trang để đổ xăng, nhưng chỉ vì một số lần ông Minh đến trước nhưng nhân viên cây xăng lại bơm xăng cho người đến sau khiến lái xe ôm này bức xúc.

Rạng sáng 11/9, ông Minh đeo khẩu trang, chạy tới trước cây xăng tại phường Vĩnh Nguyên, lấy khăn tẩm dầu, châm lửa ném vào trong rồi bỏ đi. Lực lượng tại chỗ liền phát hiện khống chế, ngọn lửa chỉ gây cháy ống dẫn xăng.

Chưa dừng lại ở đó, sau khi gây án tại cây xăng tại Phường Vĩnh Nguyên, ông Minh tiếp tục ném khăn tẩm dầu tại một cây xăng khác trên đường Lê Hồng Phong.

Nhân viên tại đây kịp dập lửa kịp thời nên lửa chỉ gây cháy trụ bơm cùng ống dẫn.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng vào cuộc điều tra và bắt giữ Nguyễn Hoàng Minh sau 2 ngày gây án.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news