Tin mới

Những clip sống thử khiến teen mạng giật mình

Thứ năm, 13/02/2014, 08:55 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) "Sống thử được 3 mất 6", "Sống thử sinh thật", "Sống thử - cuộc sống không chỉ màu hồng", ...là những thông điệp khiến nhiều cư dân mạng, đặc biệt là học sinh sinh viên phải giật mình.

(Tinmoi.vn) "Sống thử được 3 mất 6", "Sống thử sinh thật", "Sống thử - cuộc sống không chỉ màu hồng", ...là những thông điệp khiến nhiều cư dân mạng, đặc biệt là học sinh sinh viên phải giật mình.

Sống thử hiện nay đã trở thành chuyện rất bình thường trong sinh viên, giới trẻ. Tuy nhiên việc được và mất sau quyết định "góp gạo thổi cơm chung ấy" không phải bạn sinh viên nào cũng xác định được ngay từ đầu.

Clip "Sống thử được 3 mất 6" của thầy Khắc Hiếu gây ám ảnh

Mới đây, thầy Khắc Hiếu đã làm một clip mang tên "Sống thử: Được 3 mất 6". Thông qua câu chuyện đó, thầy Khắc HIếu muốn chia sẻ với các bạn trẻ về việc được mất của việc sống thử: Đó là mất đi ý nghĩa của sự trong trắng thiêng liêng dành riêng cho người bạn đời thật sự; sức khỏe bị ảnh hưởng vì có thể phải đeo "ba lô ngược", phá thai; danh dự bị tổn hại, dễ trở thành thói quen, lối sống hời hợt, buông thả; có nguy cơ bị tung ảnh nhạy cảm.

 

 

Đặc biệt, trong trường hợp sống thử vội vàng với một tình yêu hời hợt dễ khiến người ta buồn chán trở mặt xúc phạm, chà đạp nhau, để lại những sẹo khó lành.

Clip "Sống thử sinh thật"

Một clip khác cũng gây xôn xao Cộng đồng mạng clip "Sống thử sinh thật". Nội dung clip hai bạn sinh viên quyết định dọn về sống thử với nhau nhưng giấu không cho gia đình biết. Cuộc sống ban đầu giống như câu chuyện cổ tích màu hồng khi chàng trai hết lòng chiều chuộng cô gái, mọi việc trong nhà đều một tay anh lo toan, dọn dẹp, cô gái chỉ có mỗi việc duy nhất là chơi game. Hai người quấn quýt bên nhau, thường xuyên dẫn nhau đi chơi. Và chuyện gì đến cũng sẽ đến, họ đã không giữ được danh giới và có quan hệ xác thịt với nhau. Nhưng chuyện không chỉ dừng lại ở đó, những ngày sau đó, bản chất của nhau dần được hé mở, chàng trai không còn giúp cô làm việc nhà nữa, thói luộm thuộm, thiếu ngăn nắp cũng đã lộ diện, không phải ai khác mà chính cô gái phải thu dọn hậu trường bừa bãi ấy.

 

 

Sau đó, cô biết mình có thai, nhưng khi thông báo cho chàng trai biết, không những anh không vui mừng mà còn trách cô dùng mà không biết giữ. Không chỉ thế anh còn thách thức cô gái một là bỏ thai, hai là chia tay mặc cho cô gái van xin là thai đã quá lớn, không thể bỏ được.

Clip sống thử - cuộc sống không chỉ màu hồng

Clip sinh viên sống thử đang gây sốt cộng đồng mạng mà một clip về hai sinh viên học cùng lớp, họ quyết định về sống thử với nhau sau 3 tháng yêu đương. Những ngày đầu hạnh phúc khi ăn cùng, ngủ cùng, học cùng khiến cô gái vô cùng hạnh phúc. Cô được người yêu nấu cho từng bữa ăn ngon, cả hai còn cùng nhau tiết kiệm để sau này mở cửa hàng kinh doanh theo ý thích của cả hai trong đó cô sẽ là chủ, còn anh là đầu bếp. Nhưng đó chỉ là những ngày tháng đầu vui vẻ mà theo lời cô gái mọi người sẽ phải ganh tỵ nếu như không biết những chuyện sau này. Cái gì phải đến sẽ đến theo đúng tiêu đề clip "Sống thử - cuộc sống không chỉ màu hồng".

 

 

Lê Vy


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news