Tin mới

ĐH Thương Mại hoãn thi vì trường ngập nặng

Thứ tư, 25/05/2016, 15:08 (GMT+7)

Sau trận mưa lớn đêm qua, hôm nay, ĐH Thương Mại đã thông báo cho học sinh nghỉ học và hoãn thi do trường bị ngập nặng.

Sau trận mưa lớn đêm qua, hôm nay, ĐH Thương Mại đã thông báo cho học sinh nghỉ học và hoãn thi do trường bị ngập nặng.

Thông tin được đăng tải trên Zing và Infonet.

Theo đó, trường ĐH Thương Mại đã dán thông báo trước cổng trường với nội dung: "Ngày 25/5/2016, sinh viên nghỉ, lịch thi sẽ thông báo sau".

Thông báo của trường ĐH Thương Mại. Ảnh: Infonet

Xác nhận trên Zing, thầy GS.TS Đinh Văn Sơn, Hiệu trưởng Đại học Thương Mại cho biết: "Việc hoãn thi do thời tiết là điều bình thường, tạo điều kiện tốt nhất cho học sinh".

Cũng theo thầy Sơn, cơ sở vật chất của nhà trường không ảnh hưởng do trận mưa lớn. Hiện tại, Phòng đào tạo lên kế hoạch về bổ sung lịch thi và sẽ thông báo kịp thời tới sinh viên.

Khuôn viên trường ĐH Thương Mại ngập nước sau trận mưa đêm 24/5. Ảnh: Zing

Chia sẻ trên Infonet, em Nguyễn Thị H. (sinh viên K51 khoa Tài chính Ngân hàng) cho hay: “Theo đúng lịch thì 6h45 ngày 25/5 em sẽ dự thi kết thúc học phần môn Thương mại điện tử. Biết đêm qua mưa to, tuyến đường tới trường sẽ ngập và tắc nên em chủ động ra khỏi nhà từ 6h và đi bộ tới trường.

Từ nhà em tới trường nước ngập tới đầu gối. Đến được trường thì hai ống quần em ướt sũng và nhận được thông báo dán ở cổng trường là lịch thi hôm nay sẽ hoãn lại nên đành ra về. Giờ về được tới nhà cũng rất gian nan vì tới giờ đi làm mọi người đổ ra trường ngày càng đông”.

Một sinh viên khác cũng cho biết: “Vì là ngày thi nên 6h30 tại cổng trường đã có khá nhiều sinh viên. Tuy nhiên, khi được biết lịch thi đã hoãn lại do mưa lớn nhưng chúng em vẫn chưa về nhà ngay được vì giờ này đường rất đông và sẽ tắc nặng nên chúng em vẫn đứng ở cổng trường chờ hết giờ cao điểm mới về. Em còn lo lắng không biết lịch thi bổ sung sẽ thông báo ở đâu nữa. Em sợ không nắm được lại bị lỡ thi”.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news