Tin mới

DHC Corporation và nhà phân phối độc quyền Belie JSC ký kết hợp tác toàn diện

Thứ bảy, 12/01/2019, 20:33 (GMT+7)

Lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện giữa DHC Corporation và nhà phân phối độc quyền Belie JSC.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện giữa DHC Corporation và nhà phân phối độc quyền Belie JSC.

Vào 15h00 ngày 12/1, Lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện giữa DHC Corporation và nhà phân phối độc quyền Belie JSC chính thức diễn ra tại Lotte Center Hà Nội, 54 Liễu Giai, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội.Lễ ký kết đánh dấu bước phát triển quan trọng trong việc đẩy mạnh hợp tác toàn diện giữa DHC và Belie.

DHC là thương hiệu mỹ phẩm và thực phẩm chức năng 100% Made in Japan (Từ nghiên cứu đến sản xuất và phân phối trực tiếp bởi Nhật Bản) không sản xuất tại nước thứ 3.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện giữa DHC Corporation và nhà phân phối độc quyền Belie JSC.

Với hơn 40 năm hình thành và phát triển, DHC đã để lại nhiều dấu ấn ấn tượng trên thị trường:

• Trở thành thương hiệu toàn cầu xuất hiện trên 10 quốc gia.

• 19 năm liên tục chiếm giữ vị trí số 1 Nhật Bản về Doanh thu bán hàng trực tuyến ngành hàng Mỹ phẩm và Thực phẩm chức năng (2000 ~ 2018) và là lựa chọn hàng đầu với đa số người dân tại Nhật Bản. Không những vậy thương hiệu DHC cũng đã được nhiều người Việt Nam tìm đến và tin dùng.

• Là hãng mỹ phẩm đầu tiên có 06 sản phẩm đạt giải thưởng Victories Dela Beauty (là cuộc thi uy tín của Pháp được tổ chức từ năm 2003; 1 năm 1 lần nơi mà tất cả các thương hiệu đều bị che đi kết quả được đánh giá trên trải nghiệm thực tế của người dùng).

• Ngày nay DHC có hơn 800 loại mỹ phẩm và hơn 300 dòng sản phẩm thực phẩm bổ sung cùng 4 phòng thí nghiệm của DHC tại Nhật Bản.

• Hơn 15 triệu khách hàng đăng ký thành viên.

• Hiện tại có hơn 84.000 điểm bán hàng DHC trên toàn thế giới và ​​sẽ mở hơn 2.000 địa điểm mới tại Hoa Kỳ trong năm nay.

Tại Việt Nam, sau 1 năm chạy thử nghiệm DHC đã có 3 showroom DHC chính thức, và hơn 100 điểm bán hàng thông qua các đại lý trên toàn quốc. Mục tiêu trong 3 năm tới mở 30 showroom DHC, và phủ trên 1000 điểm bán hang trên toàn Việt Nam.

 

Ông Nguyễn Mạnh Dũng giám đốc quỹ đầu tư Cyber Agent Nhật Bản tại Việt Nam - “Shark Dzung Nguyen" cùng các cộng sự chính là cầu nối để đưa thương hiệu uy tín DHC về Việt Nam. Với mong muốn tìm kiếm những sản phẩm và thương hiệu uy tín tại Nhật nhằm giúp người Việt Nam được tiếp cận với sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo an toàn về nguồn gốc chính hãng.

Sau 1 năm ký thoả thuận và thử nghiệm tại thị trường tại Việt Nam, Công ty cổ phần Belie đã đạt được chỉ số cam kết, chính thức ký hợp tác chiến lược toàn diện độc quyền phân phối toàn bộ sản phẩm thương hiệu DHC trên lãnh thổ Việt Nam từ tháng 1/2019.

 

Hai bên kỳ vọng Lễ ký kết sẽ mở ra bước phát triển mới cho lĩnh vực mỹ phẩm tại Việt Nam nói chung và là cơ hội để DHC mở rộng quan hệ hợp tác, nâng cao vị thế tại Việt Nam và khu vực.

PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news