Tin mới

Đi ăn, phát hoảng thấy chuột dưới đáy nồi lẩu

Thứ sáu, 13/03/2015, 13:53 (GMT+7)

Một nhà hàng lẩu ở TỨ Xuyên, Trung Quốc đã phải bồi thường hơn 60 triệu cho thực khách khi khách hàng phát hiện thấy có chuột trong món lẩu mà họ dùng.

Một nhà hàng lẩu ở TỨ Xuyên, Trung Quốc đã phải bồi thường hơn 60 triệu cho thực khách khi khách hàng phát hiện thấy có chuột trong món lẩu mà họ dùng.


 

Sự việc trở nên xôn xao khi vị khách đăng trên WeChat bức ảnh con chuột trong nồi lầu vào ngày 9/3. Chủ nhà hàng, bà Ge Qing sau đó thừa nhận sự việc xảy ra là có thật. Bà cho biết đã bồi thường cho khách 20.000 nhân dân tệ (gần 3.200 USD) và mời họ dùng một bữa ăn miễn phí khác.

"Tôi sẽ không ăn ở nhà hàng Wangqingshui thêm lần nào nữa. Tôi không ngờ mình lại gặp phải điều kinh khủng như thế".

Con chuột được vớt lên từ dưới đáy nồi lẩu. Ảnh Weibo

Giám đốc nhà hàng này, bà Ge Qing, đã thừa nhận tính chân thực của bức hình. Bà Ge Qing cũng cho biết đã thanh toán 20.000 nhân dân tệ (gần 3.200 USD) như một khoản tiền bồi thường cho các vị khách trong bữa ăn này và mời họ dùng một bữa ăn miễn phí khác.

Bà Qing cho biết, họ thường xuyên thực hiện chiến dịch diệt chuột, nên không hiểu vì sao con chuột chết lại nằm trong nồi.

HeLiping, nữ nhân viên phục vụ bàn ăn của nồi lẩu có chuột cho biết, 4 vị khách đến nhà hàng dùng bữa vào khoảng gần 12 giờ trưa hôm đó. "Tôi phục vụ tại bàn cho họ. Con chuột chết được phát hiện từ dưới đáy nồi lẩu ngay sau khi tôi cho muôi vào nồi và múc nước lên", cô He nói.

Khi các điều tra viên của Cục Quản lý Dược và Thực phẩm địa phương hỏi vì sao không thông báo vụ việc này ngay lập tức, bà Ge đã trả lời rằng bà nghĩ có thể giải quyết vấn đề này sau khi đã bồi thường tiền cho khách hàng.

Được biết, nhà hàng Wangqingshui nằm ở thành phố Nam Sung, tỉnh Tứ Xuyên.

Nam Nam (Theo Shanghaiist)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nồi lẩu