Tin mới

Đi ăn tất niên, mất sạch tiền, vàng

Thứ bảy, 11/01/2014, 10:46 (GMT+7)

Mới 15 tuổi nhưng Lãm đã nổi tiếng rằng nếu đã "chấm" ai thì người đó trước sau gì cũng mất của mà điển hình là gia đình bà Lê Thị Thọ (trú thôn Sơn Bằng, xã Thạch Kim).

  • chơi game tại một quán Internet trên địa bàn TP Hà Tĩnh nên cho tiến hành kiểm tra. Y chang, trong người Lãm có 1.100USD, 1 vòng kiềng và 1 vòng lắc tay vàng (tương ứng 4 chỉ) cùng gần 3 triệu đồng.

    Tại CQĐT, Nguyễn Đức Lãm thừa nhận mình là thủ phạm đột nhập nhà bà Lê Thị Thọ trộm cắp tài sản. Lãm khai, ngày 31-12-2013, tình cờ nghe được chuyện gia đình bà Thọ có con gái sắp đi XKLĐ ở nước ngoài nên Lãm nhận định trong nhà bà sẽ cất trữ một số lượng lớn tiền bạc.

    Sau khi theo dõi hoạt động của các thành viên trong nhà bà Thọ, biết cả gia đình sắp đi đón Tết Dương lịch ở nhà bạn bè nên Lãm tính ra tay. Chập tối cùng ngày, Lãm băng vườn rồi lẻn vào nhà bà Thọ, tìm chỗ kín nằm nghỉ ngơi chờ đợi. 21 giờ, khi cả gia đình bà Thọ đóng cửa đi khỏi nhà thì Lãm ung dung cạy tủ, lấy toàn bộ số tài sản trên rồi mở cửa sau tẩu thoát. Lấy được số tài sản này Lãm đã bắt xe lên TP Hà Tĩnh tìm đến quán game để thỏa thú vui trong hơn 1 ngày thì bị CA bắt giữ...

    Theo Công an Đà Nẵng

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news