Tin mới

Đi chơi về khuya, 2 thanh niên bị tạt nhầm axit

Thứ hai, 10/04/2017, 16:46 (GMT+7)

Trên đường đi chơi về, hai thanh niên bất ngờ bị người lại mặt tạt axit khiến cả 2 bị bỏng nặng phải cấp cứu tại bệnh viện.

Trên đường đi chơi về, hai thanh niên bất ngờ bị người lại mặt tạt axit khiến cả 2 bị bỏng nặng phải cấp cứu tại bệnh viện.

Theo Công lý và báo Công an Kon Tum, sự việ xảy ra khoảng  0 giờ ngày 07/4 tại xã Kroong, thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum.

Hiện trường nơi xảy ra vụ tạt nhầm axít. Ảnh: Công lý

Vào thời điểm trên, hai thanh niên là A Ngưi và A Đôm đi chơi về, đến đoạn trước tiệm tạp hóa Văn Tiển thì bị một người lạ mặt tạt axit vào người khiến cả hai bị bỏng nặng, được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa tỉnh Kon Tum.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã vào cuộc và xác định đối tượng gây ra vụ việc là Ngô Như Quyền (SN 1975; trú tại thôn 2, xã Kroong, TP. Kon Tum).

Theo đó, khoảng 23 giờ, ngày 06/4/2017, tại một quán bida thuộc thôn 2, xã Kroong, TP. Kon Tum, Quyền có xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát với một đối tượng tên Thịnh.

Sau khi được mọi người can ngăn, Quyền và Thịnh đã bỏ về.

Tuy nhiên, khi về nhà sẵn thấy trong nhà có can axít nên Quyền cầm đi theo với mục đích tạt vào người đối thủ để trả thù

Khi đi đến trước cửa hàng tạp hóa ở xã Kroong, Quyền nhìn thấy 2 thanh niên đang đi trên đường, mặc dù không nhìn rõ mặt nhưng Quyền nghĩ rằng đó là thanh niên đã xô xát với mình tại quán bida. Quyền lập tức áp sát rồi dùng axít hắt vào người hai thanh niên trên.

[mecloud]eOeO1AfaYt[/mecloud]

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: axit công an bida