Tin mới

Di cốt cô dâu Việt lấy chồng Hàn Quốc bị sát hại đã về nước

Thứ sáu, 12/12/2014, 08:36 (GMT+7)

Di cốt cô dâu Việt lấy chồng Hàn Quốc bị sát hại đã được anh của nạn nhân đưa từ Hàn Quốc về Việt Nam.

Di cốt cô dâu Việt lấy chồng Hàn Quốc bị sát hại đã được anh của nạn nhân đưa từ Hàn Quốc về Việt Nam.

 

Khoảng 3 giờ ngày 11/12, tro cốt của chị Nguyễn Thị Thanh Ngân (SN 1992, ngụ đường Bến Vân Đồn, phường 2, quận 4, TP.HCM) đã được anh trai đưa từ Hàn Quốc về Việt Nam. Theo gia đình nạn nhân, tang lễ của chị Ngân sẽ được tổ chức tại một ngôi chùa ở huyện Chợ Gạo (Tiền Giang).

Trao đổi trên VOV, chị Bùi Thị Tuyết Hồng, người thân của chị Ngân cho biết, sau khi nghe tin con gái bị sát hại, sức khỏe của cha chị Ngân khá suy sụp. Trong lúc khó khăn, gia đình chị được bà con lối xóm đến chia sẻ động viên và có nhiều người cũng hỗ trợ tài chính nên cũng đỡ phần nào chi phí để lo cho tang lễ của chị Ngân.

Cha của cô dâu Việt lấy chồng Hàn Quốc bị sát hại suy sụp khi nhận tin dữ (Ảnh Zing)

Trước đó, ngày 5/12 thi thể cô dâu Việt lấy chồng Hàn Quốc bị sát hại đã được hỏa thiêu tại Đài hỏa táng Công viên Yangin, Jeju.Trong những ngày gia đình chị Ngân ở Hàn Quốc để lo tang lễ cho người thân, cộng đồng người Việt Nam ở Hàn Quốc đã quyên góp ủng hộ gia đình cô dâu Việt bị sát hại 6.576 USD và 2,5 triệu đồng.

Như tin tức đã đưa, vào khoảng 3h sáng ngày 30/11, chị Ngân cô dâu Việt lấy chồng tại Hàn Quốc đã bị sát hại tại một nhà nghỉ trên đảo Jeju, phía nam Hàn Quôc. Chị Ngân kết hôn với một người đàn ông Hàn Quốc ngày 26/4/2012 và nhập cảnh vào Hàn Quốc tháng 6/2012.

Ngày 30/11, qua giới thiệu của bạn bè, chị Ngân gặp Kim Hee Cheol, một người đàn ông Hàn Quốc sinh năm 1973. Sau đó Kim sát hại chị Ngân bằng cách siết cổ tại một khách sạn trên đảo Jeju. Sau khi ra tay, Kim Hee Cheol đã gọi 119 để thông báo cho cảnh sát và yêu cầu họ cấp cứu nhưng chị Ngân đã tắt thở trước đó.

Cảnh sát bắt hắn ngay sau đó ngay phía trước cửa khách sạn. Hiện cảnh sát Hàn Quốc đang điều tra làm rõ vụ việc.

H.Nguyên

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news