Tin mới

Đi cùng một phụ nữ vào khách sạn, người đàn ông tử vong trong phòng

Thứ năm, 18/10/2018, 16:09 (GMT+7)

Sau khi vào khách sạn cùng với một người phụ nữ, nhiều giờ đồng hồ sau, một người đàn ông ở Hà Tĩnh được phát hiện đã tử vong.

Sau khi vào khách sạn cùng với một người phụ nữ, nhiều giờ đồng hồ sau, một người đàn ông ở Hà Tĩnh được phát hiện đã tử vong.

Theo tin tức trên Trí thức trẻ, Người lao động, chiều 18/10, ông Lê Hữu Sơn - Chủ tịch UBND xã Thạch Bình (TP. Hà Tĩnh) cho biết, trên địa bàn xã này vừa xảy ra trường hợp một người đàn ông tử vong trong khách sạn.

Người đàn ông đi cùng một phụ nữ vào khách sạn rồi tử vong trong phòng - Ảnh 1.

Khách sạn Thiên Phú nơi xảy ra sự việc.

Trước đó vào ngày 17/10, anh Lê Hữu T. (SN 1984, trú khối Tân Yên, phường Văn Yên, TP. Hà Tĩnh), đi với một phụ nữ đến thuê phòng nghỉ tại khách sạn Thiên Phú (đóng trên địa bàn xã Thạch Bình). Người phụ nữ đi cùng sau đó rời khỏi phòng của khách sạn. 

Đến 12h trưa 18/10, nhân viên khách sạn thấy người đàn ông không ra khỏi phòng nên đến kiểm tra thì phát hiện người này đã tử vong.

Sự việc sau đó được báo lên cơ quan chức năng để điều tra làm rõ.

Người này đến ở nghỉ tại khách sạn này từ ngày hôm qua. Nguyên nhân cái chết nghi vấn là do sốc ma túy. Hiện chúng tôi đang khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ sự việc”, một lãnh đạo Công an TP. Hà Tĩnh thông tin về sự việc.

Được biết, nạn nhân  đã có gia đình. Hiện cơ quan công an đang tiếp tục khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ sự việc.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news