Tin mới

Đi đăng ký xe, bà bầu bất ngờ chuyển dạ trong lúc chờ bấm biển số

Thứ sáu, 30/10/2015, 18:39 (GMT+7)

Trong lúc đang chờ tới lượt bấm biển số xe, chị Hường nhăn mặt kêu đau bụng, đứng không vững và được các cán bộ đăng ký xe đưa tới bệnh viện để chờ sinh.

Trong lúc đang chờ tới lượt bấm biển số xe, chị Hường nhăn mặt kêu đau bụng, đứng không vững và được các cán bộ đăng ký xe đưa tới bệnh viện để chờ sinh.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 11h trưa 30/10 tại Đội CSGT - Công an huyện Thanh Trì (Hà Nội). Bà bầu lên cơn chuyển dạ bất ngờ trên là chị Nguyễn Thị Hường (38 tuổi, ở tại Đông Trạch, Ngũ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội).

Vào thời điểm kể trên, chị Hà đi cùng chống tới Đội CSGT Công an huyện Thanh Trì để làm thủ tục đăng ký xe. Thời điểm đó, người xếp hàng chờ tới lượt bấm biển số khá đông. Tuy nhiên, khi thấy chị đi lại khó khăn do bụng bầu lớn, Đại úy Lê Thị Thảo - cán bộ của Đội nhờ những người xếp hàng trước chị Hường "đặc cách" nhường lượt cho chị. 

Chị Hường bất ngờ lên cơn chuyển dạ khi đang chờ bấm biển số xe. Ảnh: Vũ Đậu

Có lời của Đại tá Thảo, những người có mặt đều vui vẻ đồng ý để chị Hường vào bấm biển số trước. Tuy nhiên, ngay sau đó, chị Hường kêu đau mỏi bụng, đứng không vững nên Đại úy Thảo đã để chị ngồi xuống ghế, hỏi han tình hình.

Nhận thấy chị Hường có dấu hiệu chuyển dạ, Đại úy Thảo cùng với Thiếu uý Phạm Huy Hà đã nhanh chóng dùng xe chuyên dụng của đơn vị và đưa chị Hường vào bệnh viện Nông nghiệp gần đó để kịp sinh.

Nhận thấy chị có biểu hiện chuyển dạ, cán bộ Đội CSGT Công an huyện Thanh Trì đã khẩn trương đưa chị tới bệnh viện. Ảnh: Vũ Đậu

Nhờ có sự hỗ trợ, giúp đỡ kịp thời của cán bộ Đội CSGT - Công an huyện Thanh Trì mà sản phụ Hường đã "mẹ tròn, con vuông". Các bác sĩ Bệnh viện Nông Nghiệp cho biết, hiện sức khỏe của cả hai mẹ con đều tốt.

Vũ Đậu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news