Tin mới

Đi du lịch Đà Nẵng, bé trai 6 tuổi rơi xuống động Âm Phủ tử vong

Chủ nhật, 22/05/2016, 20:00 (GMT+7)

Trong lúc đi thăm quan danh thắng Ngũ Hành Sơn (Đà Nẵng) cùng người thân, bé trai 6 tuổi đã bị lạc mẹ, ngã xuống động Âm Phủ tử vong.

Trong lúc đi thăm quan danh thắng Ngũ Hành Sơn (Đà Nẵng) cùng người thân, bé trai 6 tuổi đã bị lạc mẹ, ngã xuống động Âm Phủ tử vong.

Theo tin tức trên báo Công an TP HCM, VnExpress, sự việc xảy ra vào khoảng 10h45 ngày 22/5, tại danh thắng Ngũ Hành Sơn (quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng).

Danh tính nạn nhân được xác định là cháu Trần Công Luận (SN 2010, trú xã Phạm Văn Hai, huyện Bình Chánh, TP HCM).

Vào sáng ngày 22/5, chị Trần Thị Anh (Xã Phạm Văn Hai, Bình Chánh, TP HCM) đưa hai con đi lên thăm quan núi Ngũ Hành Sơn. Trong lúc ngắm cảnh, chị Anh phát hiện con trai là cháu Luận bị thất lạc.

Nơi xảy ra vụ việc. Ảnh báo VnExpress

Gia đình đã tiến hành tìm kiếm nhưng không có kết quả. Đến khoảng 10h45, du khách thăm quan động Âm Phủ (thuộc núi Ngũ Hành Sơn) phát hiện cháu Luận nằm bất động, nên đã báo cho Ban Quản lý khu du lịch thắng cảnh Ngũ Hành Sơn.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng cùng các bác sĩ đã có mặt tại hiện trường. Tuy nhiên, các bác sĩ xác định cháu Luận đã tử vong. Bước đầu nguyên nhân dẫn đến cái chết của cháu Luận được xác định là rơi từ lỗ thông gió trên ngọn Thủy Sơn xuống động Âm Phủ.

UBND quận Ngũ Hành Sơn đã gửi lời chia buồn tới gia đình cháu bé, và đã hỗ trợ gia đình nạn nhân gần 100 triệu đồng, gồm 20 triệu đồng tiền mặt, vé máy bay cho gia đình và các chi phí khác để đưa thi thể cháu bé ra sân bay đưa về quê an táng.

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news