Tin mới

Đi học thêm, nữ sinh 14 tuổi mất tích bí ẩn

Thứ năm, 27/06/2019, 16:25 (GMT+7)

Một nữ sinh 14 tuổi tại Hưng Yên đã mất tích hơn 1 tuần nay sau buổi đi học thêm khiến gia đình hết sức hoang mạng.

Thông tin mới nhất trên VOV Vietnamnet cho hay thiếu nữ 14 tuổi tên Phạm Thị Trang (xã Tân Dân, huyện Khoái Châu, Hưng Yên) mất tích bí ẩn hơn 1 tuần nay vẫn chưa tìm được tung tích.

Theo anh Phạm Văn Cừ (50 tuổi, bố của Trang) cho biết gia đình đã tìm kiếm nhiều nơi xong chưa có kết quả.

Theo chia sẻ của của anh Cừ, vào khoảng 7h sáng ngày 19/6, Trang có nói với gia đình là đi học thêm, nhưng đến tối muộn cùng ngày vẫn không thấy về.

Nữ sinh Phạm Thị Trang mất tích bí ẩn khi đi học thêm. Ảnh: Vietnamnet

Lúc này, cả hai bên gia đình nội ngoại đều chia nhau đi tìm kiếm khắp nơi xong đều không có thông tin gì.

Bạn bè của Trang cho biết vào khoảng 8h cùng ngày, nữ sinh này đã lên chiếc taxi màu trắng đón ở trước  cổng trường THCS Tân Dân.

Phía gia đình nữ sinh đã gửi đơn trình báo lên cơ quan công an huyện Khoái Châu và nhờ lực lượng chức năng vào cuộc tiến hành tìm kiếm.

Theo chia sẻ của người nhà, Trang học hết lớp 8 và đang trong thời gian nghỉ hè. ừ đầu tháng 6/2019 Trang xin gia đình cho đi học thêm. Ở nhà Trang là người con ngoan, đi đâu cũng xin phép bố mẹ.

“Mấy hôm nay vợ chồng tôi mất ăn mất ngủ vì lo cho con, gia đình lo sợ con bị dụ dỗ lừa bán sang nước ngoài thì khổ”, anh Cừ chia sẻ.

Liên quan đến vụ việc, đại diện công an huyện Khoái Châu cho biết, đơn vị đã tiến hành tiếp nhận thông tin từ phía gia đình và hiện công an huyện đang phát đi thông báo cho các địa phương lân cận để tiến hành tìm kiếm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news