Tin mới

Đi khám vô sinh, cặp vợ chồng bàng hoàng phát hiện là anh em sinh đôi

Thứ bảy, 15/04/2017, 08:21 (GMT+7)

Hai vợ chồng đi làm thụ tinh ống nghiệm vì lấy nhau lâu mà chưa có con đã vô cùng bàng hoàng khi phát hiện ra xét nghiệm ADN cho thấy họ là anh em song sinh.

Hai vợ chồng đi làm thụ tinh ống nghiệm vì lấy nhau lâu mà chưa có con đã vô cùng bàng hoàng khi phát hiện ra xét nghiệm ADN cho thấy họ là anh em song sinh.

VnExpress dẫn lời tờ Mississippi Herald, một bác sĩ ở Bệnh viện hỗ trợ sinh sản Mississippi, Mỹ buộc phải thông báo tin sốc này cho đôi vợ chồng tìm đến ông nhờ chữa hiếm muộn. Cả hai đi khám vì cưới nhau lâu mà chưa có con và muốn làm thụ tinh ống nghiệm. 

Mới đầu cặp đôi bật cười vì tưởng bác sĩ đùa, nhưng khi cầm kết quả xét nghiệm ADN trên tay cả hai liền chết lặng.

Họ quyết định thụ tinh nhân tạo tại đây và phải gửi mẫu để xét nghiệm ADN theo quy trình. Tuy nhiên trong quá trình kiểm tra, nhân viên phòng khám đã phát hiện ra những điểm giống nhau đến kinh ngạc giữa hai mẫu ADN và báo lại cho bác sĩ. Mới đầu vị bác sĩ chỉ nghi ngờ rằng hai người có quan hệ họ hàng với nhau. Sau đó, ông tiếp tục kiểm tra kỹ hơn và đi đến kết luận cặp vợ chồng này thực ra là anh em sinh đôi.

Khi nghe ông thông báo, cặp vợ chồng bệnh nhân phá lên cười. Người chồng nói rằng rất nhiều người đã nhầm lẫn như vậy bởi họ có cùng ngày sinh, trông giống nhau nhưng đó chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên. Chỉ tới khi bác sĩ nói nghiêm túc về kết quả xét nghiệm ADN, đôi vợ chồng này mới chết lặng.

Theo hồ sơ cũ thì cha mẹ ruột của cả hai người đã chết vì tai nạn xe hơi khi còn trẻ, không có người thân nào nhận nuôi hai đứa trẻ nên họ đã được đưa vào trại trẻ mồ côi và được nhận làm con nuôi ở hai gia đình khác nhau. Do sơ sót trong hồ sơ mà cả hai gia đình nuôi dưỡng đều không được thông báo rằng con nuôi của họ còn một người anh em song sinh khác.

Cặp song sinh gặp nhau lần đầu tại trường đại học và sớm nảy sinh tình cảm rồi kết hôn. Bây giờ, với gánh nặng về tin sốc kia, chưa biết họ phải đối mặt với nhau và mối quan hệ mới thế nào. 

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news