Tin mới

Đi làm về là lao vào nấu nướng nhưng cô vợ trẻ vẫn bị chồng chê "không biết trình bày món ăn"

Thứ hai, 20/08/2018, 09:23 (GMT+7)

Bận bịu đi làm về lại lao vào bếp để nấu ăn cho cả nhà, tuy nhiên khi vừa bê mâm cơm ra vợ trẻ đã bị chồng phàn nàn không biết cách trang trí món ăn khiến cô vợ ấm ức vô cùng.

Bận bịu đi làm về lại lao vào bếp để nấu ăn cho cả nhà, tuy nhiên khi vừa bê mâm cơm ra vợ trẻ đã bị chồng phàn nàn không biết cách trang trí món ăn khiến cô vợ ấm ức vô cùng.

Đối với các chị em nội trợ thì việc chuẩn bị bữa cơm tươm tất cho chồng sau mỗi chiều đi làm về, khiến người chồng phải nói không với cơm hàng, quán cũng chính là một niềm hạnh phúc. Bên cạnh đó, nhiều người chẳng ngần ngại chụp lại chia sẻ nhưng mâm cơm ra đình bắt mắt, công thức nấu ăn ngon,... cho các chị em học hỏi.

Ấy thế nhưng cũng không ít chị em than ngắn thở dài khi vừa phải đi làm vừa tất bật con cái lại còn phải tranh thủ nấu nướng cho cả nhà nhưng chồng vẫn không được hài lòng cho lắm với món vợ nấu.

Đi làm về là lao vào nấu nướng nhưng cô vợ trẻ vẫn bị chồng chê không biết trình bày món ăn - Ảnh 1.

Đoạn chia sẻ trên mạng xã hội của cô vợ trẻ

Mới đây, đoạn chia sẻ của cô vợ trẻ V.N đã lên mạng than vãn với 500 chị em sau khi bị chồng chê không biết trang trí món ăn. Đồng thời, tài khoản V.N. cũng mong muốn chị em chia sẻ những công thức nấu ăn ngon để có thể tham khảo, cải thiện tay nghề.

Nhìn vào bức ảnh cô vợ này nấu ăn thì có thể thấy mâm cơm cũng khá đủ món 2 mặn một rau, lại có cà muối ăn kèm cùng một chút khoai tây rán. Tuy nhiên, công bằng mà nói thì nhìn mâm cơm này dù đủ rau, thịt nhưng trang trí bày biện quả là có phần sơ sài và kém hấp dẫn.

Đi làm về là lao vào nấu nướng nhưng cô vợ trẻ vẫn bị chồng chê không biết trình bày món ăn - Ảnh 2.

Mâm cơm bị chồng chê không biết cách trang trí cuả cô vợ trẻ.

Đây chẳng phải lần đầu tiên các mẹ trong hội nhóm kín của phụ nữ đọc được những lời than thở của các chị em khi vừa bưng mâm cơm ra đã bị chồng chê tới tấp. Các chị em sau khi nhìn mâm cơm này cũng đều công nhận rằng nhìn đã thấy "không muốn ăn", nên bên cạnh việc động viên cô vợ, nhiều chị em cũng tranh thủ góp ý về cách bày biện sao cho hấp dẫn hơn.

"Nhìn chưa đẹp mắt thôi chứ về chất lượng là ok rồi. Ví dụ rau muống ruộc hơi vàng, nước mắm nên pha tỏi ớt nữa cho có màu sắc mà chấm cũng ngon hơn, với thêm bát nước canh sấu nữa là ngon. Mấy anh chồng cứ hay phàn nàn chê cơm vợ nấu suốt ấy nhưng có bỏ bữa nào đâu. Nói vậy nhưng chị em mình cũng nên chủ động cải thiện khoản nấu nướng để chồng con được ăn nhiều món ngon hơn", chị T.G. bình luận.

"Nhà mình bữa nào cũng đánh bay cơm, chồng mình thì siêu dễ ăn cứ vợ nấu là được. Nhưng nói chung cũng đổi món và xem lại cách trình bày 1 chút. Nhìn mâm cơm đẹp mắt là tự nhiên độ ngon cũng sẽ tăng lên chút đó mom ạ. Những ngày bận bịu công việc thì nấu đơn giản thôi. Đến ngày nghỉ có thời gian thì tập trung nấu cho ngon, bày cho đẹp", một bạn khác bày tỏ.

Bên cạnh đó, nhiều chị em hào hứng chia sẻ mâm cơm gia đình bắt mắt, "chuẩn không cần chỉnh" hằng ngày, kèm theo những góp ý giúp cô vợ trẻ nấu ăn và trang trí mâm cơm hấp dẫn hơn.

Kim Anh
Theo Helino/Trí thức trẻ
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news